Doanh nghiệp tự giới thiệu

3 Giá trị khẳng định The Sailing Bay Hòn Thơm đáng để “xuống tiền” đầu tư

19:02, 26/04/2022
Vị trí đắc địa, kiến trúc ấn tượng, công năng linh hoạt và tiềm năng sinh lời bền vững là những lợi thế chỉ có ở phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm của Đảo Thiên Đường đang được nhiều nhà cầu tư săn đón nhiệt tình.

Mới ra mắt đầu năm 2022, siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island (Đảo Thiên Đường) đã được giới đầu tư hưởng ứng, đón nhận nhiệt tình với bộ ba giá trị nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư được phát triển bởi Sun Group. Trong đó, vào tháng 4 này chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm với 2 dòng sản phẩm chính là biệt thự Commercial Villa và Boutique Hotel ngay bên Bãi Trào sở hữu đến 4 giá trị tạo nên hấp lực cho phân khu sôi động này.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: The Sailing Bay Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022

The Sailing Bay Hòn Thơm được xây dựng ngay vị trí trung tâm kết nối

Là phân khu nổi trội ngay Đảo Thiên Đường, The Sailing Bay Hòn Thơm mang sứ mệnh kết nối những công trình biểu tượng như Vịnh Du Thuyền và Tòa Nhà Cánh Buồm cùng kiến trúc và giao thương toàn dự án với nhau, nhờ vị trí đắc địa.

 

Nếu ví toàn bộ hợp phần Sun Iconic Hub của dự án như một cánh cung khổng lồ đang được uốn cong theo sườn đồi Bãi Trào, thì hai đầu cánh cung chính là 2 biểu tượng của Đảo Thiên Đường chính là Vịnh Du Thuyền và Tòa Nhà Cánh Buồm. Toàn bộ phần đường cong của cánh cung chính là phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm ôm trọn bãi biển thơ mộng.

Đặc biệt, bộ 3 công trình tòa nhà Cánh Buồm, Commercial Villa, Boutique Hotel tại The Sailing Bay Hòn Thơm đã tạo nên một sức hút mãnh liệt giúp thu hút lượng khách du lịch ghé đến lưu trú, trải nghiệm mỗi khi đến với Hon Thom Paradise Island.

Trong đó, The Sailing Bay Hòn Thơm sở hữu cho mình vị trí chạy dọc Bãi Trào thơ mộng, hai sản phẩm biệt thự và Boutique Hotel được xây dựng nằm nương mình trên các triền đồi tựa lưng vào rừng, mặt tiền hướng ra đại dương. Đây được xem là địa thế “Tựa sơn hướng thủy” mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Phong cách kiến trúc tại The Sailing Bay Hòn Thơm theo hướng nhiệt đới

Là hai sản phẩm chủ đạo của dự án Đảo Thiên Đường, biệt thự và Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm được thiết kế theo kiến trúc riêng trên đảo, đặc biệt theo phong cách kiến trúc nhiệt đới phóng khoáng, đương đại hòa quyện với thiên nhiên tuyệt vời.

Đồng thời, dự án được Sun Group hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới, nên dành rất nhiều tâm huyết cho công trình. Chính vì vậy, đội ngũ thi công chú trọng sử dụng những đường nét mềm mại để “đo ni đóng giày” những sản phẩm hoàn hảo nhất để đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của chủ nhân tương lai.

 

Đặc biệt, các sản phẩm The Sailing Bay Hòn Thơm được thiết kế chạy dọc các cung đường thương mại huyết mạch của dự án để đảm bảo tối ưu hóa khả năng đón khách hiệu quả. Theo chia sẻ của Sun Group, The Sailing Bay Hòn Thơm được xây dựng theo mô hình hòn đảo xanh không khói xăng, giao thông trên đảo chủ yếu là đi bộ hoặc xe buggy nên gia tăng cơ hội tiếp cận luồng khách dạo bộ, trải nghiệm, check in tại phân khu này nhiều hơn, từ đó mang giá trị thương mại bền vững cho chủ nhân tương lai.

The Sailing Bay Hòn Thơm được xây dựng với công năng linh hoạt

Với hai dạng sản phẩm chính là biệt thự và Boutique Hotel được xây dựng với diện tích, chiều cao khác nhau kèm theo công năng linh hoạt để giúp The Sailing Bay Hòn Thơm phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh thương mại tại nơi đây.

 

Theo đó, mọi người có thể biến tấu các biệt thự Commercial Villa thành không gian kinh doanh cao cấp từ quán cafe, nhà hàng, thời trang, khách sạn mini,… Còn Boutique Hotel phù hợp để kinh doanh lưu trú cao cấp nhờ thiết kế ấn tượng với tầm nhìn hướng biển, rừng độc đáo.

Tham khảo tiềm năng dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Lưu ý, số lượng sản phẩm tại The Sailing Bay Hòn Thơm có hạn, mà tiềm năng mà dự án mang đến lại cao. Hứa hẹn nơi đây không chỉ mang tới tấm hộ chiếu quý giá để trở thành cư dân đảo Thiên Đường, mà còn góp phần mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời bền vững tại thành phố du lịch này. 

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today
●    Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
●    Hotline: +84-933-186-123
●    Email: contact@nha.today
●    Website: https://nha.today/
●    Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện