Doanh nghiệp tự giới thiệu

Kinh nghiệm đặt khách sạn Nha Trang siêu dễ, bạn biết chưa?

15:20, 17/01/2023
Được biết đến là thành phố du lịch, Nha Trang luôn được các ông lớn lựa chọn để xây lên những khách sạn tên tuổi mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Không chỉ sở hữu bãi biển thuộc top đầu Việt Nam ta, nơi đây còn sở hữu hàng loạt các khu vui chơi lớn nhỏ như Viện Hải dương học, VinWonder Nha Trang,... Hôm nay hãy cùng mình đi tìm hiểu bí kíp đặt khách sạn Nha Trang để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi này nhé.
 

Lựa chọn thời điểm thích hợp đặt khách sạn Nha Trang 

Nếu bạn chọn Nha Trang là điểm đến cho chuyến nghỉ dưỡng của mình thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải xác định được thời điểm đi của mình. Vốn là thành phố biển nên chắc chắn mùa hè sẽ là dịp mà mọi người đổ xô đến đây nhiều nhất, đây là thời điểm có rất nhiều khách du lịch đến tắm biển hoặc đi tham quan những khu vui chơi như VinWonder hoặc sở thú và Viện Hải dương học.

Xin lưu ý rằng các phòng bán hết rất nhanh trong thời điểm mùa hè này, đặc biệt là vào các tháng cao điểm như tháng 6 và tháng 7. Bên cạnh đó thì du khách cũng rất hay đến đây vào các dịp lễ để, ví dụ như tháng 3. Vì thế nếu muốn có mức giá tốt thì bạn nên tránh mùa cao điểm này ra.
 

Lựa chọn thời điểm đi phù hợp
Lựa chọn thời điểm đi phù hợp

Ở Nha Trang, bạn nên đặt phòng khách sạn ngay trước và sau mùa cao điểm, khi đó lượng khách check in sẽ nhiều hơn, có nhiều địa điểm để lựa chọn hơn và giá phòng cũng “dễ chịu” hơn rất nhiều.

Lựa chọn phòng khách sạn Nha Trang phù hợp 

Nếu muốn tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp hay tham quan những khu vui chơi hàng đầu như VinWonder, bạn đừng vội đặt phòng khách sạn ngay mà phải xác định rõ ràng cho mình là loại phòng nào sẽ phù hợp nhất với tiêu chí của chuyến đi thì mới có thể tìm được những khách sạn ưng ý với mức giá tốt.

Khách sạn Nha Trang 4 sao và 5 sao 

Nếu một điểm đến cho kỳ nghỉ là ưu tiên hàng đầu của bạn, thì Nha Trang ắt hẳn là điểm đến dành cho bạn. Các khách sạn hàng đầu có thể kể đến như Vinpearl Luxury, Florida Nha Trang, Horizon Nha Trang,... Với mức giá chỉ từ 1.937k là bạn đã có thể tận hưởng được trọn vẹn những dịch vụ cao cấp từ quầy bar, spa, phòng giặt là, phòng họp,...
 

Khách sạn Nha Trang 5 sao
Khách sạn Nha Trang 5 sao

Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể tìm đến những khách sạn 5 sao có không gian yên tĩnh, riêng tư với nhiều dịch vụ tiện ích như: Florida Nha Trang, Horizon Nha Trang, Sheraton Nha Trang, InterContinental Nha Trang,...

Khách sạn Nha Trang ở mức 2 sao và 3 sao

Nếu bạn đang đi du lịch cùng gia đình nhỏ của mình và muốn bọn bọn trẻ được trải nghiệm một chuyến đi đáng nhớ cùng bố mẹ. Bạn không nên chọn các phòng khách sạn Nha Trang quá kém chất lượng vì nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của con mình.

Các cái tên nổi tiếng có thể kể đến như Wild Beach Resort, Hòn Ông Resort,  Memento Country Home Resort. Với mức giá chỉ từ 450k đến 800k cho 1 phòng.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những resort hoặc khách sạn 2,3 sao như trên thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Chất lượng phòng vẫn rất tốt và giá cả cũng dễ thở hơn nhiều nên bạn hãy cân nhắc nhé. Nếu con bạn lớn hơn thì có thể trả thêm tiền cho giường phụ. Đừng quên hỏi về dịch vụ bổ sung nếu có nhiều người trong một phòng mà khách sạn chỉ định.

Chọn những homestay giá rẻ

Nếu đây là chuyến đi cùng nhóm bạn, các bạn là sinh viên và muốn đi phượt và nhu cầu nghỉ dưỡng không quá cao thì hãy lựa chọn loại hình homestay hoặc khách sạn giá rẻ nhé. Nếu tài chính không dư dả thì đây chắc chắn sẽ lơi những nơi lưu trú được ưu tiên hàng đầu và rất thích hợp với bạn đó. Nó sẽ giúp bạn tiết kiếm chi phí và có thể tham quan được nhiều nơi như VinWonder Nha Trang hoặc đi thăm thú ở sở thú đó. 

Một số homestay giá tốt mà mình thấy mọi người rất hay chia sẻ như Homestay Tabalo Nha Trang, Mai Khanh homestay, Dreamland homestay,... Mới chi phí cho mỗi người chỉ từ 50.000đ cho đến 70.000đ cho một người, đây chắc chắn là phương án cực kỳ tiết kiệm cho những nhóm bạn sinh viên để trải nghiệm. Mặc dù rẻ nhưng nhìn chung, các bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng cho mục đích ngủ nghỉ, và để khoản ngân sách còn lại dành cho các mục đích vui chơi.
 

Lựa chọn các homestay giá rẻ để tiết kiệm chi phí
Lựa chọn các homestay giá rẻ để tiết kiệm chi phí

Săn deal, mã giảm giá đặt phòng khách sạn

Nếu bạn muốn có mức giá ưu đãi khi đặt phòng, hãy chủ động đặt phòng trước chứ đừng đi tìm phòng trực tiếp nhé. Mình thường sẽ lựa chọn đặt khách sạn Nha Trang trực tuyến trên Traveloka. Tại đây mình có thể dễ dàng lựa chọn các tiêu chí phòng theo ý mình và so sánh mức giá các phòng khác nhau, các ngày khác nhau để có thể đưa ra quyết định phù hợp.
 

Đặt khách sạn Nha Trang trên Traveloka
Đặt khách sạn Nha Trang trên Traveloka

Và khi đặt phòng trực tuyến như thế này, cũng sẽ có vô vàn ưu đãi và các dịp sale, các mã giảm giá, coupon cũng liên tục được cập nhật trên này nên muốn có mức giá tốt bạn không nên bỏ qua hình thức này nhé. Và nếu đến Nha Trang thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ được khu vui chơi nổi tiếng VinWonder rồi. Mình thường thì cũng sẽ đặt vé VinWonder Nha Trang trên cùng nền tảng đặt phòng luôn để tiết kiệm thời gian và chỉ việc đến Nha Trang và chơi chứ không cần lo nghĩ nhiều về việc đặt vé.

Bạn đã hiểu rõ được các bí quyết để đặt phòng khách sạn Nha Trang chất lượng chưa nào? Vậy thì còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình một chiếc phòng ưng ý để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị này cũng những người mình thương yêu. Đừng quên tận dụng những ưu đãi trên Traveloka để có thể có được mức giá tốt nhất nhé!
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện