Doanh nghiệp tự giới thiệu

Shop Yêu Con 2 cùng BioAmicus chung tay hướng về cộng đồng trẻ thơ

14:59, 04/01/2023
Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, Hệ thống siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2 luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Nhận được sự tin yêu sâu sắc gần đây là dự án thiện nguyện “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” và chương trình “Trạm dinh dưỡng” phối hợp tổ chức cùng nhãn hàng BioAmicus.

Trao tặng Vitamin D3K2 cho các bệnh nhi trong dự án “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Trong suốt quá trình hoạt động, Yêu Con 2 luôn quan tâm đến việc chăm sóc dinh dưỡng đối với trẻ nhỏ. Làm sao để đưa những sản phẩm chất lượng nhất, những nguồn vi chất quý giá nhất đến với các em ngay từ khi lọt lòng. 

Chính vì vậy mà siêu thị mẹ bé Yêu Con 2 đã hết mình ủng hộ cho dự án “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” nhằm trao tặng Vitamin D3K2 BioAmicus cho trẻ em tại bệnh viện đa khoa Diễn Châu, mong rằng các con có một sức khỏe tốt cùng tương lai cao lớn.

Shop Yêu Con 2 thực hiện hoạt động thiện nguyện trong chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” tại BVĐK Diễn Châu
Shop Yêu Con 2 thực hiện hoạt động thiện nguyện trong chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” tại BVĐK Diễn Châu

Tại khoa Nhi bệnh viện đa khoa Diễn Châu, các em nhỏ được Shop Yêu Con 2 trao tặng D3K2 đều là những trẻ em kém may mắn hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vì vậy, việc chăm sóc dinh dưỡng đối với các em vẫn còn nhiều hạn chế.

Hành động trao tận tay BioAmicus Vitamin D3K2 góp phần giúp các em có cơ hội phát triển toàn diện hơn về vóc dáng. Hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Đây cũng chính là quyết tâm của Shop Yêu Con 2 cùng nhãn hàng BioAmicus, để mọi đứa trẻ được sử dụng D3K2, bất kể trong hoàn cảnh nào.

Yêu Con 2 cùng BioAmicus trào quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại BVĐK Diễn Châu
Yêu Con 2 cùng BioAmicus trào quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại BVĐK Diễn Châu

Buổi trao tặng có sự góp mặt của chị Võ Quỳnh Lam - Founder & CEO hệ thống cửa hàng mẹ và bé Yêu Con 2, đại diện nhãn hàng BioAmicus cùng đại diện tại BVĐK Diễn Châu. Sự kết nối từ Cửa hàng - Nhãn hàng - Bệnh viện tạo nên sự chung tay cùng đem sức khỏe về cho các em nhỏ.

“Tôi muốn gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến nhãn hàng BioAmicus cùng ban lãnh đạo, các bác sĩ, dược sĩ BVĐK Diễn Châu đã ủng hộ và hỗ trợ thực hiện chương trình này. Giúp Yêu Con 2 có thêm động lực lan tỏa nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa, để mọi trẻ em đều được phát triển toàn diện” - Chị Lam chia sẻ trong buổi trao tặng thiện nguyện ý nghĩa.

Chị Võ Lam chỉn chu sắp xếp từng hộp quà để trao tận tay các em
Chị Võ Lam chỉn chu sắp xếp từng hộp quà để trao tận tay các em

Không chỉ là niềm vui, hạnh phúc đem đến cho các em nhỏ từ những món quà. Đây còn là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển vóc dáng cao lớn của các em. Trao cơ hội cao lớn cũng chính là chắp cánh cho tương lai vươn xa. Bởi chỉ khi có nền tảng sức khỏe vững chắc, các em mới chạm đến ngàn ước mơ.

Giữ vững tâm niệm: Động lực phát triển là trách nhiệm với cộng đồng. Yêu Con 2 đã mang đến những chương trình xã hội chăm sóc sức khỏe trẻ thật sự ý nghĩa. Đây chính là minh chứng cho cái “tâm” và cái “tầm” của hệ thống cửa hàng mẹ và bé này. 

Niềm vui và hạnh phúc của các bé tại khoa Nhi BVĐK Diễn Châu trong dự án trao tặng D3K2 của Yêu Con 2 cùng BioAmicus
Niềm vui và hạnh phúc của các bé tại khoa Nhi BVĐK Diễn Châu trong dự án trao tặng D3K2 của Yêu Con 2 cùng BioAmicus

Tổ chức “Trạm dinh dưỡng”- Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ

Cùng với hoạt động trao tặng BioAmicus D3K2, “Trạm dinh dưỡng” cũng là chương trình nhân văn Yêu Con 2 kết hợp cùng BioAmicus, thực hiện khám dinh dưỡng miễn phí cho các em nhỏ trên địa bàn Diễn Châu, Nghệ An.

Đến với “Trạm dinh dưỡng” tại Yêu Con 2, các bé được khám tổng quan và chi tiết về sức khỏe, đo vi chất thiếu hụt, so sánh sự phát triển đạt chuẩn bởi đội bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm. Từ đó xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp với từng tình trạng gặp phải. Giúp mỗi bé có sự phát triển chuẩn lứa tuổi. 

 “Trạm dinh dưỡng” thăm khám trực tiếp và miễn phí cho trẻ nhỏ tại Yêu Con 2
“Trạm dinh dưỡng” thăm khám trực tiếp và miễn phí cho trẻ nhỏ tại Yêu Con 2

Liên tục chuỗi hoạt động kết hợp cùng BioAmicus - Là hãng dược phẩm hàng đầu tại Canada với các sản phẩm chất lượng: vitamin D3K2 BioAmicus, men 10 chủng BioAmicus… đều đem giá trị chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ. Có thể thấy niềm vui, sự bất ngờ của các gia đình trước những dự án nhân văn đầy ý nghĩa này. Đây sẽ là sự san sẻ lớn cho bố mẹ trong hành trình nuôi con, và là cơ hội phát triển tối đa về vóc dáng cho các em nhỏ.

Các hoạt động thiện nguyện Yêu Con 2 đã thực hiện không chỉ để lại dấu ấn sâu sắc. Đây còn trở thành thông điệp lan tỏa đến cộng đồng, hãy quan tâm phát triển toàn diện đối với thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ. Chung tay cùng Yêu Con 2 và BioAmicus mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt - Những chủ nhân tương lai của đất nước ngay từ hôm nay nhé!
 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG MẸ BÉ YÊU CON 2

Địa chỉ: 
- Cơ sở 1: Khối 4, thị trấn Diễn Châu, Nghệ An
- Cơ sở 2: ngã 3 chợ Si Nam, Diễn Thịnh, Phủ Diễn Châu, Nghệ An (trên đường QL1 hướng vào Vinh)

Hotline: 098 523 93 85

Fanpage: Yêu Con - Hệ thống Siêu Thị Mẹ & Bé
https://www.facebook.com/sieuthiyeucon/

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện