Doanh nghiệp tự giới thiệu

Traveloka gợi ý những khách sạn tại TP.HCM quận 1 lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn

15:39, 24/11/2023

Bạn muốn có một chuyến du lịch tuyệt vời tại Sài Gòn nhưng lại chưa biết nên đặt khách sạn nào, thì bài viết này là dành cho bạn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một vài khách sạn tại tp.hcm và những địa điểm du lịch hấp dẫn để sẵn sàng cho hành trình khám phá vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại của thành phố này nhé. 

Mia SaiGon Luxury Boutique Hotel
Mia SaiGon Luxury Boutique Hotel là khách sạn quận 1 có kiến trúc Art Deco độc đáo với chủ đề “Đá Quý”, đã tạo nên một không gian thanh lịch và trẻ trung theo kiến trúc Đông Dương. Đến với Mia Saigon, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn yên bình bởi những thiết kế tinh tế tại mọi góc của khách sạn. Bạn vừa có thể nghỉ ngơi bên hồ bơi sang trọng, thưởng thức bữa trưa trong khu vườn xanh mát và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của sông Sài Gòn. 
Với tông màu thạch anh vàng ấm áp, nội thất hiện đại và view sông Sài Gòn, là những đặc điểm khiến Mia Saigon được nhiều du khách yêu thích. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhiều loại phòng như Suite, Grand Suite, Presidential Suite, Presidential Mia Suite và Presidential Family Suite, Nếu bạn đang không biết đặt khách sạn tại tp.hcm nào thì Mia Saigon là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn.
-    Giá phòng: Chỉ từ 6.00.000 VNĐ/phòng/đêm
-    Địa chỉ: 02-04 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
 

Mia SaiGon Luxury Boutique Hotel | Ảnh: https://www.miasaigon.com/
Mia SaiGon Luxury Boutique Hotel | Ảnh: https://www.miasaigon.com/

Sheraton Saigon Hotel & Towers
Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm Tp.hcm. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đến các khu mua sắm, giải trí và các địa danh nổi tiếng của thành phố như Chợ Bến Thành, Nhà Hát Lớn, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Dinh Độc Lập. Không những thế, khách sạn còn có nhiều nhà hàng nổi tiếng cho du khách có thể tha hồ thưởng thức ẩm thực và nhiều tiện ích như phòng gym, hồ bơi ngoài trời,... Còn chần chừ gì mà không đặt khách sạn tại TP.HCM ngay hôm nay, để có một chuyến đi ấn tượng cùng gia đình. 
-    Giá phòng: Chỉ từ 5.400.000 VNĐ/phòng/đêm
-    Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
 

Sheraton Saigon Hotel & Towers | Ảnh: https://chopsticksontheloose.com/
Sheraton Saigon Hotel & Towers | Ảnh: https://chopsticksontheloose.com/

Lotte Hotel Saigon
Lotte Hotel Saigon tọa lạc ở trung tâm thành phố và là một khách sạn cao cấp được nhiều người lưu trú khi đến Sài Gòn. Khách sạn không chỉ có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích và trung tâm giải trí tốt nhất của thành phố, mà còn gần các điểm tham quan nổi tiếng, thuận lợi cho du khách có thể khám phá mọi ngóc ngách của thành phố xinh đẹp này.
Bên cạnh đó, với lối thiết kế cổ điển, khách sạn nổi bật với màu trắng tinh khôi và mang dáng vẻ đẹp của một tòa cao ốc ở Châu Âu xa hoa. Cuối cùng với tầm nhìn tuyệt vời ra phố thị và con sông Sài Gòn yên bình, đã khiến Lotte Hotel Saigon là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên và được người lựa chọn sau nhiều năm hoạt động.
-    Giá phòng: Chỉ từ 3.100.000 VNĐ/phòng/đêm
-    Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
 

Lotte Hotel Saigon | Ảnh: https://www.lottehotel.com/
Lotte Hotel Saigon | Ảnh: https://www.lottehotel.com/

Rex Hotel Saigon
Rex Hotel Saigon là một khách sạn cổ điển và nổi tiếng ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với kiến trúc Pháp độc đáo, khách sạn mang đến một không gian trang nhã, cao cấp và lịch thiệp. Khách sạn có nhiều tiện nghi và dịch vụ xuất sắc mà bạn sẽ được sử dụng khi lưu trú tại đây. Các dịch vụ bao gồm: nhà hàng, quầy bar, hồ bơi trên tầng thượng, phòng gym, spa và phòng họp. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Rex hotel saigon chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách. Đừng ngần ngại đặt phòng tại đây để có thể trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của khách sạn tại tp.hcm nhé.
-    Giá phòng: Chỉ từ 2.500.000 VNĐ/phòng/đêm
-    Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
 

Rex Hotel Saigon | Ảnh: https://www.rexhotelsaigon.com/
Rex Hotel Saigon | Ảnh: https://www.rexhotelsaigon.com/

New World Saigon Hotel
New World Saigon Hotel là một khách sạn cao cấp, đáp ứng mọi mong muốn cao cấp của bạn khi du lịch Tp.HCM. Với phong cách kiến trúc độc đáo kết hợp giữa châu Âu và Á Đông, New World Saigon mang đến cho bạn cảm giác sang trọng ngay từ khi bước vào. Bên trong khách sạn được bày trí tinh xảo và lộng lẫy với hệ thống hơn 500 phòng. Đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ khó quên trong không gian thanh thản và xa hoa khi lưu trú ở khách sạn tại tp.hcm này.
-    Giá phòng: Chỉ từ 3.200.000 VNĐ/phòng/đêm
-    Địa chỉ: Số 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
 

New World Saigon Hotel | Ảnh: https://saigon.newworldhotels.com/
New World Saigon Hotel | Ảnh: https://saigon.newworldhotels.com/

Sài Gòn một thành phố đa sắc, vừa hiện đại, vừa cổ kính, vừa sôi động, vừa lãng mạn là điểm đến mơ ước của nhiều người yêu du lịch. Vì thế, hãy nhanh tay đặt khách sạn tại tp.hcm để được trải nghiệm thành phố thú vị này cùng gia đình và bạn bè nhé. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện