Doanh nghiệp tự giới thiệu

Elite Fitness Vinh - Điểm đến lý tưởng cho những ai hướng tới cuộc sống lành mạnh

16:33, 21/12/2023

EliteFitness Vinh là CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong chuỗi hệ thống 14 CLB trên toàn quốc, toạ lạc trên tầng 3+4 toà nhà City Hub tại Tp Vinh. Ra đời từ năm 2010, hệ thống phòng tập thể thao Elite Fitness đã đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, cải thiện sức khỏe và vóc dáng cho hàng chục nghìn người trên khắp cả nước. 

Mang theo sứ mệnh đem đến sự nhận thức đúng đắn cho cộng đồng trong việc rèn luyện thể chất để có được sức khỏe và tinh thần tuyệt vời, luôn vững vàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống, Elite Fitness Vinh tiếp tục truyền động lực luyện tập cho hàng nghìn người dân để hướng tới một lối sống khỏe mạnh.

 

Cơ sở vật chất 5 sao với đầy đủ tiện nghi từ bể bơi, khu vực yoga, đến các phòng tập hiện đại. Điều này không chỉ phản ánh sự đầu tư và chất lượng mà Elite Fitness đem lại, mà còn đảm bảo rằng mọi nhu cầu tập luyện của bạn đều được đáp ứng.

1.    Trải nghiệm tất cả các dịch vụ và môn học: bể bơi 4 mùa chuẩn quốc tế, khu cardio, khu function, các lớp học Group X, Yoga, bể sục Jacuzzi, xông hơi, xông khô, khăn tắm, tủ đựng đồ cá nhân… 
2.    Đo khám cơ thể và nhận tư vấn từ những HLV chuyên nghiệp hàng đầu 
3.    Với diện tích đảm bảo từ 4.000-5.000m2, Elite còn gây ấn tượng bởi sự đa dạng trong hệ thống máy tập. Các khu vực tập luyện và dịch vụ được bố trí riêng biệt nhưng liền mạch để thuận tiện cho hội viên trong việc tập luyện kết hợp trong giờ tập và thoải mái di chuyển qua lại. Mỗi chi nhánh của CLB sẽ có 3-5 phòng chức năng với đa dạng máy tập hiện đại.
4.    Bên cạnh đó, Elite còn cung cấp nhiều lớp học/hoạt động vừa có lợi cho cơ thể vừa giúp học viên giải trí thoải mái như Boxing, nhảy Zumba,..

 
 

Tại đây chúng tôi mang đến những giá trị về sức khoẻ, phong cách sống cho Khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị tích cực nhất, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh không những từ thể chất mà còn từ tinh thần bên trong, nơi mà những kiến thức luôn được chia sẻ. Hãy cùng bắt đầu hành trình cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn cùng với Chúng tôi từ hôm nay.

Thử trải nghiệm tập luyện miễn phí ngay hôm nay tại Elite Fitness Vinh: tầng 3+4 toà nhà City Hub,Tp Vinh - 0238 730 8899
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện