Đời sống - Xã hội

Nghệ An: Nam thanh niên rơi từ tầng 13 chung cư, tử vong tại chỗ

11:49, 06/03/2020
Vào khoảng 7h sáng nay (6/3) người dân sống và làm việc xung quanh khu vực toà tháp đôi Dầu Khí ở phường Quang Trung – thành phố Vinh vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên rơi từ trên tầng cao xuống đất. 
 
 Hiện trường vụ việc.

Thông tin chúng tôi ghi nhận được tại hiện trường vụ tai nạn, khi rơi xuống nạn nhân đã va vào một chiếc xe ô tô đậu phía dưới, trước cổng vào khu chung cư. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường Quang Trung, công an thành phố Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc. Nạn nhân được xác định đã tử vong ngay khi rơi xuống đất.

 
 Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường.

Người dân sinh sống cùng toà nhà dầu khí cho biết, nạn nhân tên là H.N.T, sinh năm 1993, quê quán ở xã Hưng Long, huyện Hưng Nguyên. Nạn nhân sống cùng bạn gái trong căn hộ ở tầng 13 chung cư Dầu khí. Cũng theo những hộ dân sinh sống tại đây cho biết: thời gian gần đây anh T. có những biểu hiện khác thường, người thân đưa đi khám và xác định anh T. bị trầm cảm. Người thân đã thuê người chăm sóc cũng như trông coi anh T. và cho đến sáng nay sự việc đau lòng đã xảy ra

 
Nhiều người dân tò mò đứng xem sự việc. 

Hiện, cơ quan chức năng đang phong toả, bảo vệ hiện trường, để điều tra làm rõ sự việc

Anh Duy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện