Đời sống - Xã hội

Kia Sonet biển ngũ quý 9 cập bến Hà Nội

15:25, 18/04/2022
Sau khi người chủ đầu tiên của Kia Sonet bấm được biển số xe độc, rất nhiều đại gia, nhà sưu tầm liên hệ anh để sở hữu lại nó.

Cách đây vài ngày, anh Trần Hữu T. (trú thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) đã mua chiếc xe hiệu Kia Sonet và tự bấm được biển số '37A-999.99'. Dù chỉ có giá niêm yết 625 triệu đồng cho bản cao cấp nhất, sau khi mang biển số ngũ quý 9, rất nhiều người đã liên hệ anh T. để hỏi mua lại với giá gần hai tỷ đồng. Anh T. chia sẻ với Tiền Phong: "Từ khi sở hữu chiếc xe, tôi liên tục nhận được nhiều cuộc gọi điện hỏi mua lại. Hôm qua có người nhắn tin trả giá 3,3 tỷ hỏi xem tôi có bán không. Tôi trả lời để đưa xe về nhà đã rồi tính sau. Sau đó có mấy người trả giá 2 tỷ và sáng nay thì có người ở thành phố Vinh trả giá 1,5 tỷ đồng”.

Được biết, chiếc xe đã chính thức bán cho một dân chơi tại Hà Nội với giá 2,6 tỷ đồng và hiện tại nó đã 'cập bến' thủ đô. 

Kia Sonet biển độc được vận chuyển cẩn thận từ Nghệ An về Hà Nội.  
Kia Sonet biển độc được vận chuyển cẩn thận từ Nghệ An về Hà Nội.  

Theo quan niệm phương Đông, số 9 mang ý nghĩa rất đẹp. Trong tiếng Hán Việt, nó đồng với từ "cửu" trong vĩnh cửu. Biển ngũ quý 9 được cho rằng mang nhiều ý nghĩa về sự trường thọ, may mắn, hạnh phúc, an lành và thuận lợi cho chủ sở hữu.

Chủ sở hữu mới của Kia Sonet biển ngũ quý 9 khẳng định mua chiếc xe này chủ yếu để trưng bày chứ không phải để đi lại. Bên cạnh đó, anh chỉ trao cơ hội sở hữu lại nó cho những ai hợp duyên, đảm bảo chăm sóc chiếc crossover cẩn thận sau khi mua được.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện