Đời sống - Xã hội

Chương trình “Sinh con, sinh cha” chia sẻ kiến thức làm cha mẹ tại Nghệ An

14:44, 25/09/2022
Sáng 25/9, tại TP Vinh, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam phối hợp với tổ chức chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” cho gần 700 phụ huynh, trẻ em và cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hoa Sen.  
Toàn cảnh chương trình.
Toàn cảnh chương trình.

Chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” được Tập đoàn Generali triển khai từ năm 2017 trên phạm vi toàn cầu, hướng tới những gia đình có con em từ 0 đến 6 tuổi.

Mục tiêu của chương trình nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng nuôi dạy con, giúp các bé lớn khôn, phát triển tiềm năng trong vòng tay yêu thương của gia đình và cộng đồng.

Nghệ sĩ Xuân Bắc tham gia Chương trình Sinh con, sinh cha tại Nghệ An.
Nghệ sĩ Ưu tú Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo vệ trẻ em Việt Nam tham gia Chương trình "Sinh con, sinh cha" tại Nghệ An.

Đến nay, chương trình đã đến với khoảng 5.000 phụ huynh, trẻ em, giáo viên mầm non thông qua các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp cả nước.

a
Nhiều kiến thức thiết thực, bổ ích về nuôi dạy trẻ được chia sẻ tại chương trình.

Tại Nghệ An, chương trình tập trung tư vấn kỹ năng nuôi dạy trẻ cho cha mẹ, người nuôi dưỡng những kiến thức thiết thực và bổ ích như: cách xử trí khi trẻ ốm, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, làm gương cho trẻ, thường xuyên khích lệ và động viên con.  

a
BTC trao quà tại chương trình.

Dịp này, Generali Việt Nam đã trao nhiều phần quà cho các em nhỏ, bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh; 30 phần quà và hỗ trợ tài chính đặc biệt cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Vinh.

Hoàng Hiếu - Thành Trung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện