Đời sống - Xã hội

Cháy chợ Long Khánh, 8 ki ốt bị thiêu rụi

15:30, 31/01/2023
Chiều 31/1, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy 8 ki ốt khu vực phía sau chợ Long Khánh xảy ra vào giữa trưa...

Vào lúc 11h40 trưa cùng ngày, tại đường Trịnh Hoài Đức thuộc phường Xuân Trung, phía sau chợ Long Khánh bất ngờ bùng phát cháy tại 1 ki ốt bán trái cây. Ngọn lửa sau đó lan ra 7 ki ốt khác xung quanh. Thời điểm này, 8 ki ốt bị lửa cháy lan đều không có người bên trong do các tiểu thương đã nghỉ trưa. 

Cảnh sát PCCC cùng lực lượng phối hợp khống chế đám cháy.
Cảnh sát PCCC cùng lực lượng phối hợp khống chế đám cháy.

Phát hiện ngọn lửa, nhiều người dân và tiểu thương gần khu vực trên đã dùng các dụng cụ và hệ thống phun nước gia đình để dập lửa. Tuy nhiên, do trong các ki ốt chứa nhiều thùng xốp, bìa carton dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP Long Khánh, Ban Chỉ huy Quân sự và phường Xuân Trung huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. 

Sau khoảng 45 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế và dập tắt. Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng đã khiến nhiều tài sản bên trong 8 ki ốt bị hư hỏng và thiệt hại.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện