Đời sống - Xã hội

Trao 67 suất quà Tết cho người nghèo xã Lưu Kiền, Tương Dương

14:52, 10/01/2023
Ngày 10/1, Sở LĐ&TBXH tỉnh Nghệ An đến tặng quà “Tết vì người nghèo’’ xuân Qúy Mão năm 2023 cho 67 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương.

Theo đó, mỗi suất quà được Lãnh đạoSở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An, trao tặng tận tay các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Lưu Kiền, bình quân mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng.

 Lãnh đạo Sở LĐ&TBXH Nghệ An, trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Lưu Kiền, Tương Dương.

Được biết số quà này được trích góp từ tiền lương của cán bộ công nhân viên chức của Sở LĐ-TBXH tỉnh. Đây là hoạt động thường niên, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá rành đùm lá rách, động viên chia sẻ những khó khăn, góp phần giúp bà con dân tộc thiểu số xã Lưu Kiền có được cái tết  ấm áp và hành phúc.Những phần quà có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về, đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn huyện miền núi Tương Dương. 

Dịp này Đoàn thanh niên của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An đã nhận đỡ đầu, giúp đỡ em Lương Thị Như Quỳnh, bản Con Mương xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương, mô côi cha mẹ, hiện tại em đang học lớp 8 trường PTDTNT THCS Tương Dương.

Quỳnh Như

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện