Đời sống - Xã hội

Ủy ban KHCN&MT Quốc hội trao quà Tết cho hộ nghèo ở Đô Lương, Thanh Chương

17:33, 15/01/2023
Nằm trong chương trình Xuân yêu thương, ngày 15/1, đồng chí Vương Quốc Thắng - Uỷ viên viên chuyên trách Uỷ ban ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã đến trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Thanh Chương, Đô Lương.

Tại xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, đồng chí Vương Quốc Thắng đã trao tặng 136 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở 3 xã: Thanh Mỹ, Thanh Liên và Thanh Giang; Trao tặng 1 tivi Samsung 65inch cho Trường Mầm non Thanh Mỹ.

Đồng chí Vương Quốc Thắng trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn huyện Thanh Chương.
Đồng chí Vương Quốc Thắng trao tặng tivi cho Trường MN Thanh Mỹ.

Tại xã Yên Sơn, huyện Đô Lương đồng chí Vương Quốc Thắng - Uỷ viên chuyên trách Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội đã về trao 60 suất quà cho các hộ nghèo ở 3 xã: Yên Sơn, Văn Sơn, Trung Sơn.

a
Đồng chí Vương Quốc Thắng trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn huyện Đô Lương.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Vương Quốc Thắng hy vọng các hộ gia đình nghèo sẽ được đón Tết ấm áp hơn từ sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, sự đồng lòng hỗ trợ giúp đỡ của toàn xã hội. Chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí chúc các hộ gia đình đón Tết an vui, hòa cùng niềm vui chung của đất nước khi mùa xuân mới đang về.

Ngọc Phương - Đình Hào - Văn Lý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện