Đời sống - Xã hội

Ra mắt và tập huấn mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em” tại Tân Kỳ

18:59, 17/05/2023
Sáng 17/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Tân Kỳ và xã Tân Xuân ra mắt mô hình "Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em", tập huấn chuyên đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Trao Quyết định cam kết thực hiện mô hình.
Trao Quyết định cam kết thực hiện mô hình.

Để đảm bảo mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em” hoạt động có hiệu quả, mô hình đã thành lập ban chỉ đạo, ban điều hành, có 30 thành viên đăng ký cam kết tham gia thực hiện.

Tại lễ ra mắt, với tinh thần đồng hành, hỗ trợ mô hình hoạt động có hiệu quả, Hội LHPN huyện Tân Kỳ đã trao 20 bóng đèn chiếu sáng gửi tới mô hình và xóm Yên Xuân, Ban Công an xã Tân Xuân đã trao hòm thư góp ý cho xóm Yên Xuân.

Trao tặng bóng đèn chiếu sáng cho mô hình.
Trao tặng bóng đèn chiếu sáng cho mô hình.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đại diện Hội LHPN tỉnh mong muốn mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em” được triển khai với nhiều hoạt động cụ thể, các thành viên cùng nỗ lực xây dựng mô hình hiệu quả. Qua đó, đem lại niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên, các gia đình, góp phần vào quá trình xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại cộng đồng.

a
Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tập huấn chuyên đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Cũng trong buổi sáng, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tập huấn chuyên đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” cho các thành viên trong mô hình và hội viên phụ nữ xóm Yên Xuân, xã Tân Xuân.

Bông Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện