Đời sống - Xã hội

Huyện Quỳnh Lưu thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân ngày 27/7

11:41, 25/07/2023
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 25/7, đoàn công tác của huyện Quỳnh Lưu đã đến thăm, tặng quà cho 4 gia đình chính sách tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quỳnh Bảng. 

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho 4 gia đình chính sách ở xã Quỳnh Bảng gồm: bệnh binh Nguyễn Hữu Thanh và thương binh Hồ Đăng Tân đều ở thôn Đồng Tâm; bệnh binh Hồ Bá Trang ở thôn Tân Hải và thương binh Nguyễn Khắc Tập ở thôn Chí Thành. 

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho bệnh binh Nguyễn Hữu Thanh ở thôn Đồng Tâm, xã Quỳnh Bảng.

Đến thăm các gia đình thương binh, bệnh binh tiêu biểu, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến, đóng góp vào quá trình đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc của các thương bệnh binh. Để thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tri ân các anh hùng Liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình chính sách, dịp này huyện Quỳnh Lưu đã trao tặng tận tay các thương, bệnh binh suất quà trị giá 1,3 triệu đồng. Món quà là niềm động viên các thương binh, bệnh binh cố gắng vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng là tấm gương Bộ đội Cụ Hồ tàn nhưng không phế tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thăm, tặng quà cho thương binh Nguyễn Khắc Tập ở thôn Chí Thành xã Quỳnh Bảng.

Cũng trong 2 ngày từ ngày 25 - 26/7 lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu sẽ tổ chức 5 đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình chính sách trên địa bàn huyện./.
 

Như Thuỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện