Đời sống - Xã hội

Tân Kỳ: Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo

09:17, 12/08/2023
Thực hiện kế hoạch xây dựng nhà ở cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở theo chủ trương của các cấp uỷ Đảng, sáng 12/8, Thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Dương ở khối 3 Thị trấn. T
Bà Nguyễn Thị Dương hiện đang sinh sống một mình trong căn nhà tạm bợ.

Bà Nguyễn Thị Dương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang sinh sống một mình trong căn nhà tạm bợ, xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.

Thị trấn Tân Kỳ tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho bà Dương.

Thấu hiểu, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của bà, cấp ủy, chính quyền và UB MTTQ Thị trấn đã kêu gọi, kết nối với các nhà hảo tâm vận động, quyên góp được 95 triệu đồng giúp gia đình bà Dương xây dựng ngôi nhà mới, ổn định cuộc sống. Trong đó, cấp uỷ, chính quyền Thị trấn Tân Kỳ kêu gọi, vận động được 65 triệu đồng, nhân dân khối 3 ủng hộ 20 triệu đồng và công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Tám Tài hỗ trợ gạch xây nhà trị giá 10 triệu đồng.

Dự kiến ngôi nhà sẽ được hoàn thành trong vòng 1 tháng.

Sự hỗ trợ thiết thực này sẽ giúp gia đình bà Nguyễn Thị Dương có nơi ở ổn định, kiên cố; là động lực để bà vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Nhàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện