Từ thiện

Đoàn công tác của tỉnh chúc Tết lực lượng vũ trang, đối tượng chính sách, người nghèo tại Thanh Chương

19:10, 14/01/2020

Sáng 14/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ các đơn vị lực lượng vũ trang và gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Thanh Chương.

 
Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Ngọc Lâm. 

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Đồn biên phòng 559 xã Ngọc Lâm; Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện.

 
 
 
 
 
 Đoàn công tác tặng quà Tết LLVT trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Nguyễn Nam Đình đã gửi lời chức mừng năm mới đến các cán bộ chiến sỹ; mong muốn các đơn vị luôn hoàn hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó, góp phần đảm bảo công tác an ninh trật tự trên địa bàn để nhân dân vui Tết đón Xuân an toàn, phấn khởi.

 
Tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Ngọc Lâm. 

Dịp này, đoàn đã trao tặng 80 suất quà cho 80 hộ nghèo của xã ngọc Lâm; trao 120 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Nhà đại đoàn kết cho xã Ngọc Lâm.

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Nam Đình đã gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con dân bản, chúc bà con dân bản đón xuân năm mới an toàn tiết kiệm.

 
Đoàn công tác đến thăm hỏi, chúc Tết thương binh 1/4 Nguyễn Hữu Chất, xã Thanh Đồng.  

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cho ông Nguyễn Hữu Chất, thương binh ¼ tại thôn Thanh Đồng 5, xã Thanh Đồng.

Chiều cùng ngày, đoàn đến thăm, tặng 80 suất quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Thanh Hưng, Thanh Văn và xã Thanh Tường. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

 

Văn Lý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện