Giáo dục

Sở GD&ĐT kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Quế Phong

17:53, 22/06/2023
Ngày 22/6, Đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT do ông Trần Hồng Duẩn - Phó Chánh Thanh tra Sở làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra cơ sở vật chất và điều kiện cần thiết phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại điểm thi Trường THPT Quế Phong.
a
Sở GD&ĐT kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Quế Phong

Điểm thi Trường THPT Quế Phong có 24 phòng với tổng số 542 thí sinh. Trong đó có 510 thi sinh của Trường THPT Quế Phong, 20 thí sinh của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Quế Phong, 12 thí sinh tự do.

a
Điểm thi Trường THPT Quế Phong có 24 phòng với tổng số 542 thí sinh.

Qua kiểm tra cho thấy, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại điểm thi được đơn vị trường học thực hiện đảm bảo an ninh, an toàn cho tất cả thí sinh dự thi và cán bộ tham gia làm nhiệm vụ tại các điểm thi. Công tác chuẩn bị máy phát điện, phòng thi dự phòng cũng được triển khai đầy đủ và đảm bảo theo đúng yêu cầu đề ra.

Để bảo đảm kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế, đồng chí Trần Hồng Duẩn đề nghị nhà trường sớm hoàn thiện mọi điều kiện yêu cầu đề ra, trong đó có sửa đổi lại sơ đồ phòng thi, kiểm tra thay thế các thiết bị vật chất đã cũ như bàn học và hệ thống quạt, đảm bảo khoảng cách giữa các thí sinh cũng như khoảng cách giữa các phòng thi hợp lý.

a
Đoàn côgn tác kiểm tra chuyên môn cuối năm học.

Tiếp đó đoàn cũng tiến hành thanh tra kiểm tra chuyên môn cuối năm học về các nội chuyên đề, hồ sơ sổ sách, giáo án dạy học, quy chế chuyên môn, phương pháp dạy học, công tác quản lý tổ chuyên môn, giáo viên. Qua đó thấy được nhà trường đã hoàn thiện tiến độ chương trình dạy học và sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Nguyễn Việt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện