Hoạt động NTV

English challenge mùa 4: Hai thí sinh được đặc cách vòng sơ loại

10:35, 10/11/2020
Đó là em Nguyễn Tài Định, học sinh lớp 5B, Trường Tiểu học Nghi Phú 2, TP Vinh và em Nguyễn Thị Thanh Nhàn, học sinh lớp 5D, trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Hưng Nguyên.

Em Nguyễn Tài Định, Lớp 5B, Trường Tiểu học Nghi Phú 2, TP Vinh là thí sinh đã lọt vào vòng thi “chung kết năm” mùa 3  diễn ra vào tháng 6/ 2020. Lúc đó, Tài Định mới chỉ là học sinh lớp 4, nhưng để lại ấn tượng là thí sinh có khả năng nghe tốt, đã chinh phục khán giả bằng những vượt rào bất ngờ, với những câu trả lời thông minh. Ở vòng thi tuần và thi quý, Tài Định còn thể hiện phần speed sắc sảo và ấn tượng. 

Dù ở cuộc thi “ Chung kết năm mùa 3” Tài Định chỉ đứng thứ ở vị trí thứ 3, nhưng những cố gắng của Tài Định cho thấy niềm đam mê và khả năng tiếng Anh của bản thân. Mùa thi năm nay, Tài Định tiếp tục đăng ký tham gia sân chơi này với ước mơ chinh phục được những thử thách của Sân chơi English challenge NTV.

Thí sinh Nguyễn Tài Định, học sinh trường Tiểu học Nghi Phú 2, TP Vinh được đặc cách vòng sơ loại Sân chơi English challenge mùa 4.
Thí sinh thứ 2 là em Nguyễn Thị Thanh Nhàn, học sinh lớp 5D, trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Hưng Nguyên, đạt giải Nhất cuộc thi tuần 3 quý 3 và đứng ở vị trí thứ 3 cuộc thi Quý 3. Ở mùa thi 3 vừa qua, Thanh Nhàn, lúc này đang là học sinh lớp 4, đã để lại ấn tượng là một thí sinh tự tin và có thế mạnh về khả năng nói tiếng Anh. Ở vòng thi tuần, Thanh Nhàn đạt số điểm tương đối cao ở phần thi speed, với kỹ năng dùng từ và lập luận khá chặt chẽ.
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Lớp 5D - Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai - Hưng Nguyên – thí sinh thứ 2 được đặc cách vòng sơ loại Sân  chơi English challenge mùa 4. 

Những kết quả của Thanh Nhàn ở mùa thi 3 cho thấy tinh thần tự học tiếng Anh cũng như phong trào học tiếng Anh ở vùng nông thôn hiện nay. Nhận thấy Sân chơi English challenge là một sân chơi ý nghĩa, giúp bản thân được kiểm nghiệm lại khả năng tiếng Anh của mình, mùa thi năm nay , Thanh Nhàn tiếp tục đăng ký tham gia dự thi. Ghi nhận những nỗ lực của Thanh Nhàn ở mùa thi 3,  Ban tổ chức cho phép  Thanh Nhàn được đặc cách vòng thi sơ loại.   

Ngọc Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện