Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác huyện Anh Sơn thăm tòa nhà làm việc Đài PT-TH Nghệ An

18:45, 09/10/2020
Chiều 9/10, Đoàn công tác huyện Anh Sơn do đồng chí Nguyễn Hữu Sáng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy dẫn đầu đã đến thăm tòa nhà làm việc Đài PT-TH Nghệ An.

Tiếp đoàn về phía Đài PT-TH Nghệ An có các đồng chí: Nguyễn Như Khôi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc; Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc; lãnh đạo các phòng chuyên môn.

Đoàn công tác thăm bộ phận trang thông tin điện tử của Đài.
Đoàn công tác thăm bộ phận trang thông tin điện tử của Đài.

Đài Nghệ An là một trong số ít đơn vị địa phương đầu tiên xây dựng được hệ thống sản xuất chương trình kỹ thuật số ngay từ năm 2003. Cũng là một trong những Đài tỉnh đầu tiên đưa tín hiệu truyền hình lên vệ tinh Vinasat-1 từ tháng 1/2009. Chương trình Phát thanh Nghệ An cũng đã phát sóng qua vệ tinh. Các chương trình truyền hình đã phát sóng 24/24h trong ngày… Sóng PT - TH đã có mặt trên đầy đủ trên các hạ tầng số như Trang TTĐT Truyenhìnhnghean.vn, mạng xã hội facebook, kênh Youtube Nghệ An TV... Trong đó, Trang thông tin điện tử Truyenhinhnghean.vn bình quân mỗi ngày có từ 19 - 20 ngàn lượt truy cập, góp phần tạo sự lan toả cho các kênh sóng. 

 
Đoàn công tác thăm và chụp ảnh lưu niệm tại Studio Minh Hồng - Studio sản xuất các bản tin thời sự của Đài.
Đoàn công tác thăm và chụp ảnh lưu niệm tại Studio Minh Hồng - Studio sản xuất các bản tin thời sự của Đài.

Mỗi ngày, Đài sản xuất và phát sóng 5 bản tin thời sự Truyền hình, 5 bản tin thời sự Phát thanh, các bản tin thời sự quốc tế,...phản ánh khá toàn diện về các lĩnh vực, vùng miền trong tỉnh và các sự kiện, hoạt động gắn với sự phát triển KT-XH của tỉnh tại các địa phương, đơn vị trong và ngoài nước. Các chương trình chuyên đề, chuyên trang, chuyên mục được duy trì, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách mới có hiệu quả và là cầu nối của bạn nghe xem PT-TH; các chương trình văn hóa, giải trí được thực hiện khá phong phú, đa dạng; đảm bảo giữ gìn phát huy các giá trị văn hóa dân tộc và bản sắc văn hóa xứ Nghệ, các hoạt động Văn nghệ - Thể thao, phục vụ nhu cầu người hâm mộ trong và ngoài tỉnh. 

Đoàn công tác thăm khu vực sản xuất chương trình chuyên đề.

Đặc biệt, NTV đã nỗ lực thực hiện các giải pháp đồng bộ để nâng cao năng lực sản xuất, phát sóng các chương trình PT-TH ngang tầm Đài khu vực; Luôn là đơn vị tốp đầu trong việc đạt được các giải thưởng Báo chí trong tỉnh, Quốc gia, cũng như Liên hoan PTTH Toàn quốc. Bên cạnh đó, Đài cũng đã luôn đổi mới phương thức hoạt động và quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu; Tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và tăng thời lượng phát sóng và sản xuất thêm nhiều chương trình mới, hấp dẫn. 

 
 
Đoàn công tác thăm Studio đa năng của Đài.

Thăm các phòng làm việc chuyên môn và khu vực sản xuất chương trình của Đài, đoàn công tác huyện Anh Sơn đánh giá cao tính hiệu quả, hiện đại của Đài PT-TH Nghệ An. Với sự nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình và diện phủ sóng, đáp ứng nhu cầu thông tin của khán, thính giả trong và ngoài tỉnh hiện nay; góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của cơ quan trong công tác tuyên truyền, định hướng thông tin.

 
Đoàn công tác thăm phòng Tổng khống chế.

 

Thùy Dương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm