Nhịp sống trẻ

Quỳ Châu: Truyền thông giáo dục hướng nghiệp và tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên năm 2022

17:25, 22/11/2022
Sáng 22/11, Huyện đoàn Quỳ Châu phối hợp với Phòng Lao động TB&XH tổ chức Hội nghị truyền thông giáo dục nghề nghiệp và tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên trên địa bàn toàn huyện Quỳ Châu năm 2022. Chương trình truyền thông đã thu hút hơn 120 bạn ĐVTN tham gia. 

Tại hội nghị truyền thông, các bạn ĐVTN được trao đổi định hướng nghề nghiệp sao cho phù hợp với thực tiến, năng lực, các cơ chế, chính sách hỗ trợ người lao động đi làm theo hợp đồng có thời hạn ở nước ngoài theo Nghị định 61 của Chính phủ. cũng trong dịp này, các bạn ĐVTN được chia sẻ những khó khăn của bản thân trong định hướng nghề nghiệp.

Các ĐTVN tham gia buổi truyền thông giáo dục hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2022.

Qua chương trình, nhằm giúp ĐVTN có cơ hội tiếp cận nhiều hơn, đầy đủ hơn, rõ ràng hơn về các cơ chế, chính sách hỗ trợ và tạo việc làm; đồng thời nắm bắt kịp thời các thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp để từ đó hy vọng sẽ có thêm một nghề và việc làm mới, phù hợp và cho thu nhập ổn định.

Việc tổ chức chương trình đã thể hiện vai trò, sự quan tâm, vào cuộc của tổ chức Đoàn đối với công tác đào tạo giải quyết việc làm cho thanh niên.

Lữ Nghĩa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện