Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gần 400 giáo viên, học sinh tham gia tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá, rượu, bia

09:27, 28/10/2019
Sáng nay (28/10), Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy phối hợp với các cơ quan, Ban ngành và địa phương xã Thanh Thủy huyện Thanh Chương tổ chức các hoạt động tuyên truyền trên địa bàn xã Thanh Thủy.
Cán bộ đồn BP CK Thanh Thủy tuyên truyền cho các thầy cô giáo trên địa bàn.

Đơn vị đã phối hợp với liên đội trường THCS Thanh Thủy(Thanh Chương) tổ chức sinh hoạt dưới cờ và tuyên truyền về tác hại của rượu, bia, thuốc lá và chất kích cho gần 400 thầy cô giáo và các em sinh của nhà trường.

Các đại biểu tham gia tập huấn

Cùng ngày Đồn BP Cửa khẩu Thanh Thủy phối hợp với Hội chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức tập huấn phòng ngừa ứng phó thiên tai, chăm sóc sức khỏe, sơ cấp cứu và phòng chống tệ nạn xã hội, tuyên truyền về Luật biên giới quốc gia cho 40 cán bộ, công chức xã; Công an, dân quân các thôn, xóm  thuộc địa bàn xã Thanh Thủy huyện Thanh Chương.

Đại diện Hội chữ thập đỏ giới thiệu các nội dung cho các đại biểu.

Đây là hoạt động được đồn biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy duy trì, nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân, các thầy cô giáo và học sinh trên địa bàn về phòng chống tác hại của các loại chất kích thíc và trang bĩ kỹ năng cho người dân khi ứng phó với thiên tai xẩy ra trên địa bàn.

  Hải Thượng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm