Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Hợp bắt giữ 288 kg gà không rõ nguồn gốc xuất xứ

15:08, 27/12/2019
Đội Quản lý thị trường số 9-Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An bắt giữ xe tải chở 288 kg gà không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hóa đơn, chứng từ hợp lệ tại địa phận xã Tam Hợp (Quỳ Hợp) đang trên đường đi tiêu thụ.
Đội quản lý thị trường số 9 kiểm tra gà không rõ ngồn gốc.

Theo đó, lúc 3 giờ sáng 27/12, nhận được nguồn tin từ cơ sở báo một xe tải BKS 33M-4710 do tài xế Bùi Duy Châu trú tại xã Tân Sơn (Quỳnh Lưu) vận chuyển 18 thùng thịt gà không đầu, không chân có tổng trọng lượng là 288kg, không có nguồn gốc, xuất xứ, không hóa đơn, chứng từ hợp lệ.

288 kg gà không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hóa đơn, chứng từ.

Đội Quản lý thị trường số 9 gác chặn trên quốc lộ 48D đoạn qua ngã ba săng lẻ tại địa bàn xã Tam Hợp để kiểm tra xe tải này.

Tài xê Bùi Duy Châu (áo xanh) nghe đọc biên bản vi phạm.

Qúa trình kiểm tra, tài xế Bùi Duy Châu không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ hợp lệ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…Tài xế Châu khai nhận chở thuê cho một chủ hàng từ xã Diễn Ngọc (Diễn Châu) lên tiêu thụ tại huyện Quỳ Hợp thì bị bắt.

Biên bản vi phạm.

Hiện, Đội Quản lý thị trường số 9 đã lập hồ sơ, hoàn tất thủ tục bàn giao cho UBND huyện xử lý, đồng thời tham mưu ra quyết định xử phạt hành chính với lái xe.

Tổng trọng lượng gà không rõ nguồn gốc là 288kg.
Tang vật thu giữ là 18 thùng gà không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cùng ngày, toàn bộ khối lượng gà thịt không đầu, không chân, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên đã được bàn giao cho Trạm thú y huyện để tiêu hủy.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm