Pháp luật

Nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, rèn luyện sẵn sàng chiến đấu

11:22, 25/04/2021

Dưới sự chủ trì của Đại tá Nguyễn Ngọc Hà – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, sáng 25/4, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy của các cơ quan, đơn vị và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Thực hiện chỉ đạo của cấp trên, thời gian qua, các cơ quan, đơn vị của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã duy trì nghiêm các chế độ trực ban, trực chiến và trực sẵn sàng chiến đấu; Tổ chức huấn luyện đúng đủ các nội dung cho các đối tượng, nhất là đối tượng chiến sỹ mới nhập ngũ và lực lượng dân quân tự vệ. Thường xuyên phối hợp với các lực lượng nắm chắc tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn nhất là khu vực biên giới, biển đảo…

Đại tá Nguyễn Ngọc Hà, UVBTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Bộ CHQS tỉnh kết luận hội nghị.

Triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nguyễn Ngọc Hà yêu cầu chỉ huy các cơ quan, đơn vị thường xuyên kiểm tra, rà soát, bổ sung các phương án chiến đấu; phối hợp với các lực lượng nắm chắc tình hình, nhất là các ngày lễ lớn của đất nước và bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.           

Đại tá Nguyễn Ngọc Hà kiểm tra công tác bảo quản, bảo dưỡng vũ khí trang bị SSCĐ tại Trung đoàn 764.

Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng huấn luyện cho các đối tượng, theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra. Thường xuyên báo động, luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cơ quan, đơn vị, phòng chống cháy nổ, cháy rừng. Chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện kỹ thuật sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trong mọi tình huống.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện