Pháp luật

Công an TP Vinh đảm bảo an toàn phòng chống dịch khu vực phong tỏa phường Hà Huy Tập

12:27, 15/06/2021
Những ngày này, tại khu vực phong tỏa thuộc phường Hà Huy Tập, hàng trăm CBCS CATP Vinh đang ngày đêm "đội nắng, thắng mưa" để đảm bảo công tác an ninh, an toàn cho phòng chống dịch.
Công an thành phố Vinh và các lực lượng chức năng tại các chốt ở khu vực phong tỏa phường Hà Huy Tập.

41 chốt đã được thiết lập ngay rạng sáng 14/6/2021. Mỗi ngõ ngách đều được bảo vệ rất chặt chẽ và nghiêm túc. Công an thành phố Vinh đã triển khai các ca trực phù hợp với điều kiện thời tiết và tính chất công việc.

Đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại khu vực phong tỏa phường Hà Huy Tập.

Ban ngày nắng nóng thì thanh niên đảm nhận; nữ công an được bố trí ca tối khi trời đã dịu mát. Không ai kêu khó, ngại khổ; cho dù bữa trưa chỉ là bát mì tôm ăn vội trên vỉa hè; dù là cái nắng như tát vào mặt nhưng vẫn quyết tâm giữ yên điểm chốt…

Công an thành phố Vinh kiểm tra công tác bảo vệ tại các chốt.

Hàng trăm lượt CBCS được điều động mỗi ngày với tinh thần tập trung cao độ, đoàn kết cùng các lực lượng khác khoanh vùng, dập dịch.

Cán bộ công an thành phố Vinh ăn vội gói mì tôm cho bữa trưa để tiếp tục bảo vệ chốt.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ của người dân trong khu vực. Đó là một chai nước suối mát lạnh, vài quả vải chín mọng giữa mùa, những phong lương khô thơm phức…

Đồng chí Lê Hồng Vinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Thành phố Vinh động viên CBCS làm nhiệm vụ tại chốt cầu Bến Thủy 1.

Nghĩa đồng bào, tình quân dân đã tiếp sức cho mỗi CBCS Công an thành phố Vinh nói riêng, các lực lượng chức năng nói chung trong chặng đường dài chống dịch.

Bình Minh 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện