Pháp luật

Xác minh clip cảnh sát đánh 2 thiếu niên chạy xe máy

19:55, 28/09/2022
Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đang làm rõ clip 2 cảnh sát chạy môtô, đánh 2 thiếu niên khi dừng xe ven đường Nam Sông Hậu.

Chiều 28/9, lãnh đạo Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) làm việc với lực lượng của Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự và Cơ động để làm rõ clip có nội dung cảnh sát tuần tra giao thông đánh 2 học sinh.

Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 5 phút có nội dung một cảnh sát giao thông (CSGT) và một cảnh sát trật tự dùng dùi cui đánh 2 thiếu niên đi xe máy. Sau khi đánh gãy dùi cui, nam cảnh sát trật tự đã dùng tay đánh và đá vào người một trong 2 học sinh. Một lúc sau, thêm 2 cảnh sát trật tự chạy môtô đến. Một trong 2 cảnh sát này đã đánh nam sinh.

Nói với Zing, đại úy cảnh sát trật tự C.M.T. (Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự và Cơ động Công an Vĩnh Châu) cho biết vụ việc xảy ra chiều 25/9. Khi đó, đại úy này ngồi sau môtô do một thượng úy CSGT cầm lái.

Hình ảnh 2 cảnh sát đánh 2 nam sinh ở Sóc Trăng.
Hình ảnh 2 cảnh sát đánh 2 nam sinh ở Sóc Trăng.

Khi 2 cảnh sát này phát hiện 2 nam sinh đi xe trên 100 phân khối, nên ra lệnh dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ. Nam sinh cầm lái đã tăng tốc bỏ chạy trên đường Nam Sông Hậu, từ phường Vĩnh Phước đến xã Vĩnh Hải thì dừng lại trước nhà kho. Camera của nhà kho đã quay lại cảnh T. và thượng úy CSGT đánh 2 học sinh.

“Hai học sinh không có giấy phép lái xe, chạy xe trên 100 phân khối. Em cầm lái chạy lạng lách, ép xe CSGT, nên chúng tôi nóng giận”, đại úy T. nói với Zing.

Phóng viên liên lạc qua điện thoại với thượng úy CSGT, thì người này nói bận họp.

Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đang kiểm tra để làm rõ vụ việc.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện