Y tế

Sức khỏe của bạn 25/2: Những điều cần biết về đái tháo đường thai nghén

16:39, 22/02/2020
Vào lúc 16h00 thứ ba, ngày 25/02, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV; sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz; trên fanpage: truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An và trên smart phone có cài đặt ứng dụng NTV GO sẽ tư vấn về chủ đề: “Những điều cần biết về đái tháo đường thai nghén”.

Đái tháo đường thai nghén là vấn đề phổ biến và thường gặp với các thai phụ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, ước tính có khoảng 20% thai phụ đối mặt với Đái tháo đường thai nghén, và con số này đang có chiều hướng gia tăng. Không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người mẹ, đái tháo đường thai nghén còn dễ dẫn đến những nguy cơ cho sự phát triển an toàn, khỏe mạnh của thai nhi. 

 
 Cách tốt nhất để phòng, chống ĐTĐ thai kỳ là thai phụ phải có liệu pháp dinh dưỡng hợp lý, lành mạnh.

Vậy các dấu hiệu của đái tháo đường thai nghén là gì? Làm thế nào để phát hiện sớm? Cách phòng ngừa và điều trị ra sao?
Những vấn đề này sẽ được Bác sỹ CK I Trần Thị Thùy Vân - Phó trưởng Khoa Nội tiết sinh sản và Bác sỹ CK I Võ Thị Tuyết - Phó trưởng Khoa Dinh dưỡng (Bệnh viện Nội tiết Nghệ An) giải đáp, tư vấn trong chương trình Sức khỏe của bạn trực tiếp lúc 16h ngày 25/02/2020!
Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: 
                                                              Suckhoecuabanntv@gmail.com;
Gửi tin nhắn nội dung câu hỏi tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn; 
Hoặc gọi tới số điện thoại 0969.00.22.55 khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.
Chương trình “Sức khỏe của bạn” phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV; sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz; trên fanpage: truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An và trên smart phone có cài đặt ứng dụng NTV GO. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.
                                          (Phạm Thị Kim Thoa-Phòng Chuyên đề)

Kim Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện