Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hé lộ mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam trong năm 2020

11:12, 18/12/2019
Nhãn hàng tài trợ đến từ Thái Lan Grand Sports sắp cho ra mắt mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Thông tin này được Grand Sports Việt Nam đưa ra trước thời điểm buổi lễ tái ký hợp đồng với VFF diễn ra vào ngày 26/12 tới. Mẫu áo đấu mới sẽ được nhãn hàng Thái Lan công bố trước khi VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Grand Sports không công bố hình ảnh hoàn chỉnh của mẫu áo đấu mới. Dù vậy, theo những gì đã lộ diện, mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam trong năm 2020 vẫn sẽ là 2 màu đỏ, trắng chủ đạo. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Bongdaplus, so với chiếc áo hiện tại, mẫu áo đấu năm tới của Việt Nam có nhiều điểm khác biệt.

Đầu tiên là thay đổi về thiết kế áo theo tên gọi “Những chiến binh sao vàng” mà NHM, truyền thông dành cho ĐT Việt Nam ở những giải đấu quốc tế.

Thứ hai là cải thiện về chất liệu phần dưới cánh tay áo (nách áo) với nhiều lỗ nhỏ tạo sự thông thoáng khi thi đấu cho cầu thủ. Một chi tiết đặc biệt là đằng sau cổ áo sẽ xuất hiện 2 ngôi sao vàng, tượng trưng cho 2 chức vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ đơn vị tài trợ, giá bán mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam trong năm 2020 không đổi. Dự kiến, NHM chỉ cần bỏ ra số tiền 745 nghìn đồng là có thể sở hữu một chiếc áo chính hãng để ủng hộ ĐT Việt Nam.

Grand Sport là nhà tài trợ trang thiết bị cho các ĐT bóng đá Việt Nam trong 5 năm (từ năm 2014 đến năm 2019). Hợp đồng giữa VFF với Grand Sport sẽ kết thúc vào cuối năm nay. Tuy nhiên, với sự hợp tác, thành công đạt được khi kết hợp cùng nhãn hàng thể thao đến từ Thái Lan trong suốt thời gian qua, VFF và đơn vị này sẽ chính thức tái ký hợp đồng để đồng hành cùng nhau thêm 4 năm nữa (2020-2023).

Buổi lễ công bố ký kết hợp đồng tài trợ mới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/12 tại TP.HCM.

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm