Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Họp báo công bố nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12 – HĐND tỉnh

17:14, 05/12/2019
Chiều nay (05/12), Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp báo công bố nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12 – HĐND tỉnh khóa 17. Các đ/c Cao Thị Hiền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đ/c Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
Toàn cảnh buổi họp báo.

Kỳ họp thứ 12  - HĐND tỉnh khóa 17 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 12/12 tới. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh dự kiến sẽ nghe và xem xét 31 báo cáo; thảo luận và thông qua 22 nghị quyết. Ngoài một số báo cáo, Nghị quyết như thường lệ thì tại kỳ họp này, HĐND tỉnh cũng sẽ xem xét một số báo cáo chuyên đề của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND tỉnh -  Kết quả giải quyết các kiến nghị sau giám sát của HĐND, Thường trực, các ban HĐND tỉnh từ đầu nhiệm kỳ 2016 đến nay; Báo cáo về việc thực hiện quyền trẻ em, giải quyết các vấn đề về trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Các cơ quan báo chí nêu kiến nghị tại buổi họp.

Một số Nghị quyết dự kiến thông qua tại kỳ họp này cũng đã nhận được sự quan tâm, góp ý của nhiều cử tri thời gian qua và các nhà báo tại cuộc họp như: Số lượng, chức danh, mức phụ cấp, chế độ chính sách đối với người hoạt động không chuyên trách và đối tượng khác ở xã phường, thị trấn, khối xóm bản trên địa bàn tỉnh Nghệ An; Thành lập, sáp nhập, đổi tên xóm, khối, bản ở các xã, phường, thị trấn; Nguyên tắc định giá và bảng giá đất các loại đất giai đoạn từ ngày 1/1/2020 đến ngày 31/12/2024 trên địa bàn tỉnh. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường phát biểu tại buổi họp báo.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường cảm ơn những ý kiến, kiến nghị của các nhà báo và cho biết những vấn đề này sẽ được HĐND tỉnh quan tâm tại các phiên thảo luận của kỳ họp./.   
                                                         

Mai Hương – Hồng Phong

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm