Thời sự - Chính trị

Hội hưu trí Thủy lợi Nghệ An: Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2023

16:30, 30/11/2021
Sáng 30/11, Hội hưu trí Thủy lợi tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2023. 
Toàn cảnh Đại hội.
Toàn cảnh Đại hội.

Sau 3 năm hoạt động, đến nay Hội hưu trí thủy lợi Nghệ An đã kết nạp được 1.000 hội viên, sinh hoạt tại 20 chi hội cơ sở. Các chi hội đều xây dựng được quỹ hội và đề ra quy chế hoạt động thiết thực và có nhiều đóng góp cho hoạt động của ngành thủy lợi.

Hoạt động của hội đã bám sát yêu cầu, nhiệm vụ của ngành và địa phương, đưa ra nhiều nội dung hoạt động thiết thực, tạo dấu ấn trên các lĩnh vực; trong đó nổi bật là hoạt động khoa học, phản biện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu tại Đại hội.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu, ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành thủy lợi qua các thời kỳ đối với công tác của ngành thủy lợi. Trong giai đoạn tới, công tác thủy lợi đứng trước nhiều khó khăn, thách thức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu mong muốn, Hội hưu trí Thủy lợi tiếp tục đóng góp công sức trí tuệ, kinh nghiệm, tham mưu các giải pháp, chính sách thực hiện tốt vấn đề an ninh nguồn nước, nâng cao mức đảm bảo cho việc cấp nước, phòng chống ngập úng, bão lũ, cải thiện môi trường trong điều kiện ảnh hưởng của biến đổi khí hậu ngày càng rõ rệt.

Thu Vinh - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện