Thời sự - Chính trị

Đoàn đại biểu tham dự “Trại hè Việt Nam 2022” dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

11:35, 22/07/2022
Sáng 22/7, hơn 100 đại biểu là thanh niên, sinh viên kiều bào Việt Nam đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự “Trại hè Việt Nam 2022” đã làm lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.
a
Đoàn đại biểu tham dự “Trại hè Việt Nam 2022”  dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu tham dự “Trại hè Việt Nam 2022” thành kính dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

a
Các đại biểu thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành cho Đồng bào ta ở nước ngoài sự quan tâm đặc biệt. Trong sự nghiệp đổi mới đất nước hiện nay, Đảng và Nhà nước luôn coi người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không tách rời và là nguồn lực, nhân tố quan trọng tăng cường mối quan hệ với các nước.

 
Các đại biểu dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Người, đoàn đại biểu tham dự “Trại hè Việt Nam 2022” nguyên hứa luôn đoàn kết, hướng về xây dựng quê hương, Tổ quốc ngày càng phát triển giàu mạnh.

Các đại biểu trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Khu di tích.
Nghe thuyết minh về quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tiếp đó, đoàn đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Khu di tích Kim Liên và thăm quan, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quê nội, quê ngoại của Người.

Hoàng Hiếu - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện