Thời sự - Chính trị

Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

22:22, 21/07/2023
Chiều nay, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2023): Sơ kết công tác Tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2023. Tham dự có các đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh ủy.  
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm, các mô hình, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác tuyên giáo.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tọa đàm.

Đồng thời nêu ra những khó khăn, vướng mắc và đề xuất các giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu tại buổi tọa đàm.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu đánh giá cao về những nỗ lực của công tác tuyên giáo trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, công tác tuyên giáo cần phải kịp thời, thận trọng, uyển chuyển, vừa nhanh, vừa đúng, vừa sâu sắc, vừa thuyết phục. Với vai trò “Đi trước dẫn đường, đi cùng thực hiện, đi sau tổng kết”, đồng chí yêu cầu, đội ngũ làm công tác tuyên giáo cần phải đóng vai trò then chốt và đổi mới, sáng tạo trong việc phổ biến, đưa các chủ trương, chính sách, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước đến với người dân và tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Tăng cường bám cơ sở, nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng của nhân dân, phát hiện sớm những bức xúc trong xã hội để tham mưu cho cấp ủy giải quyết  kịp thời.  Đa dạng hình thức tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng phù hợp với từng đối tượng để dân hiểu, dân nhớ, dân theo và dân làm. Thực hiện tốt công tác định hướng báo chí, mạng xã hội. Quan tâm đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhất là trên không gian mạng.  Tiếp tục tham mưu thực hiện tốt kết luận 01 về thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. 

 
Trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho  5 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 20 của Ban Bí thư.

Tại hội nghị, 5 tập thể, 5 cá nhân đã được tặng bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy vì đã có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 20 của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường, nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng. 

                                    
 

Mai Hương – Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện