Tin tức - Sự kiện

Lễ chào cờ đầu năm mới ở Đô Lương

12:43, 22/01/2023
Sáng mùng 1 tết Qúy Mão 2023, cán bộ, đảng viên và nhân dân các xã, Thị trấn ở Đô Lương đã tập trung tại nhà văn hóa để dự lễ chào cờ đầu xuân, đây là một nghi lễ truyền thống được thực hiện từ nhiều năm nay.
Nhà văn hóa các khối- xóm ở Đô Lương được trang trí cờ hoa rực rỡ chào mừng năm mới thắng lợi mới

Đúng 8 giờ sáng mùng 1 tết, đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân các xã, thị ở Đô Lương có mặt tại nhà văn hóa tham dự lễ chào cờ đầu năm. Lễ chào cờ được cử hành một cách trang nghiêm, trong không khí ngày đầu tiên của năm mới. Dưới cờ đỏ sao vàng, trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quốc ca được cất lên, thể hiện niềm tin son sắc đối với Đảng, với Tổ quốc.

Nghi lễ chào cờ đầu sáng mồng 1 tết Qúy Mão tại nhà văn hóa khối 3 Thị Trấn- Đô Lương

Sau nghi thức chào cờ, lãnh đạo Chi bộ các khối, xóm đọc lời chúc Tết trước toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân. Đồng thời nêu quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới. 

Đồng chí Bí thư- Khối trưởng đọc lời chúc tết đầu năm mới

Đối với cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyên Đô Lương, lễ chào cờ sáng mùng 1 Tết có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình cảm của cán bộ, nhân dân đối với Đảng, Tổ quốc, Bác Hồ. Nêu cao tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc, để từ đó mỗi người, mỗi nhà phấn đấu, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.
Sau lễ chào cờ trang nghiêm, mọi người cùng gửi tới nhau những lời chúc mừng tốt đẹp đầu năm, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, chung sức đồng lòng cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm mới./.
                                                                                         

 

Ngọc Phương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện