Văn hoá giải trí

Xuân Mạnh đón tin vui ngay trước giờ lên tập trung tuyển Việt Nam

10:03, 25/09/2021
Hôm qua 24/9, hậu vệ Xuân Mạnh đã đón tin vui ngay trước giờ lên tập trung ĐT Việt Nam khi vợ anh đã sinh cho anh một cô con gái đầu lòng, khiến tuyển thủ này vô cùng hạnh phúc.

Vừa nhận được tin HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào cuối năm, tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh của đội bóng SLNA đã đón thêm một tin vui khi vợ anh vừa sinh cô con gái đầu lòng ngay chiều 24/9.

Xuân Mạnh đón tin vui ngay trước giờ lên tập trung tuyển Việt Nam.

Trên facebook cá nhân, chàng hậu vệ đang khoác áo đội bóng xứ Nghệ đã chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Cuối cùng con yêu cũng đã chào đời, bố mẹ thực sự rất tự hào và hạnh phúc khi có con, chào mừng con đến với thế giới này. Con sinh ra vào đầu mùa thu gió thổi se lạnh, nó thật nhẹ nhàng và lãng mạn. Bố mẹ cũng hy vọng rằng con lớn lên cũng sẽ thật nhẹ nhàng và lãng mạn như vậy con nhé. Bố mẹ yêu con rất nhiều!”.

Lời chia sẻ của Xuân Mạnh đã được đông đảo đồng đội ở tuyển Việt Nam và các fan trên cả nước vào chúc mừng nồng nhiệt. Trước đó, Xuân Mạnh hơi lo rằng ngày anh lên đường tập trung ĐTQG đúng vào dịp vợ sanh, nhưng nay em bé đã ra đời trước ngày Mạnh lên tuyển khiến anh cực kỳ vui mừng và hạnh phúc. Theo kế hoạch, hôm nay 25/9, Xuân Mạnh sẽ lên tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Trước Xuân Mạnh, thời gian qua tuyển Việt Nam cũng có một tuyển thủ vừa lên chức bố, đó là tiền đạo Công Phượng. Cũng do vợ sinh nên Công Phượng đã không thể tập trung đội tuyển cho 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia. Anh vừa có mặt tập trung cùng tuyển Việt Nam vào ngày 9/9 vừa qua. Cùng lên tuyển đợt này với Xuân Mạnh còn có hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện