Văn hoá giải trí

Hoài Lâm vừa công khai trạng thái "đã kết hôn" với cô gái nào?

15:11, 04/11/2021
Người hâm mộ của ca sĩ Hoài Lâm đang "sôi sục" khi anh đăng ảnh hẹn hò cùng bạn gái mới cùng trạng thái "đã kết hôn" trên mạng xã hội.

Mới đây, Hoài Lâm công khai để trạng thái kết hôn với cô gái có tên Kim Ngân sau hơn 1 năm chia tay Cindy Lư. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi giọng ca “Hoa nở không màu” đã tìm được hạnh phúc mới.

 
 

Theo dõi trang cá nhân của Kim Ngân, cô nàng không chia sẻ nhiều hình ảnh và thông tin cá nhân. Được biết, Kim Ngân vừa đón sinh nhật tròn 18 tuổi hồi tháng 8/2021. Cô không hoạt động showbiz nhưng từng tham gia diễn xuất trong MV của Hoài Lâm.

Trước khi hẹn hò với Kim Ngân, Hoài Lâm từng một lần đổ vỡ sau cuộc hôn nhân cùng Cindy Lư. Cả hai chính thức đường ai nấy đi vào tháng 6/2020. Sau đó, Cindy Lư đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên Đạt G. Thời điểm đó, Hoài Lâm công khai chúc phúc cho cả hai và bênh vực Cindy Lư khi cô vấp phải làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng.

Về phía Hoài Lâm, sau đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ tập trung hơn cho sự nghiệp và thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện