Văn hoá giải trí

Ngô Thanh Vân cùng chồng trẻ xúc động bật khóc trong đám cưới

19:29, 08/05/2022
Trong ngày hạnh phúc của cuộc đời, Ngô Thanh Vân nghẹn ngào nói với ông xã những lời yêu thương.

Đúng 16h chiều nay (8/5), hôn lễ chính thức của đám cưới giữa Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã diễn ra dưới sự chứng kiến của người thân 2 bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Đám cưới của "đả nữ" màn ảnh Việt diễn ra ngoài trời, tại một khách sạn đẳng cấp tại Đà Nẵng. Ngày vui của cả hai được diễn ra riêng tư, ấm cúng. Số lượng khách mời dự tiệc cưới chỉ khoảng 50 người, chưa tới 10 nghệ sĩ. 

Ngô Thanh Vân trở thành cô dâu ở tuổi 43.
Ngô Thanh Vân trở thành cô dâu ở tuổi 43.

Trong hôn lễ, cô dâu Ngô Thanh Vân diện chiếc váy cưới kín đáo và cổ điển kết hợp cùng khăn voan dài thướt tha đứng bên cạnh chú rể Huy Trần. Hình ảnh của cặp đôi khi đứng trên bục hôn lễ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Điều đặc biệt, khi trao nhau những lời nói yêu thương, cả hai đã không thể giấu được những giọt nước mắt xúc động. Trong giây phút thiêng thiêng, Ngô Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ cô đã từng mất niềm tin vào tình yêu và không có hy vọng người đàn ông của mình sẽ xuất hiện. Trong khi đó, chú rể Huy Trần thì tiết lộ Ngô Thanh Vân có tính cách dễ thương, hài hước và cả hai hợp nhau trong tất cả mọi việc. Cả hai vẫn giữ được cá tính riêng của mình khi sống chung một nhà. Tại giây phút chính thức trở thành vợ chồng, cặp đôi đình đám đã không ngần ngại "khóa môi" đầy ngọt ngào. Cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc.

Chú rể Huy Trần xúc động bật khóc trong đám cưới.
Chú rể Huy Trần xúc động bật khóc trong đám cưới.
 
Không gian tiệc cưới ngoài trời của Ngô Thanh Vân sử dụng 100 % hoa tươi từ Châu Âu
Các thành viên nhóm 365 hội ngộ mừng ngày vui của đàn chị
Các thành viên nhóm 365 hội ngộ mừng ngày vui của đàn chị.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi “chị em” được ngưỡng mộ của showbiz Việt. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, cặp đôi rất hiếm khi đăng ảnh đối phương lên mạng xã hội. Sau một thời gian úp mở, "đả nữ" chính thức công khai mối quan hệ với bạn trai kém 11 tuổi vào tháng 9/2021.

Kể từ khi chính thức công khai chuyện tình yêu của mình, nữ diễn viên và bạn trai liên tục có màn phát "cẩu lương" khiến netizen ghen tị. Dù chênh nhau 11 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét tương xứng về ngoại hình. Không những vậy, cả hai còn rất hợp nhau trong tính cách, cuộc sống thường ngày.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện