Văn hoá giải trí

Thanh Chương tổ chức chương trình nghệ thuật "Hồ Chí Minh vọng mãi lời Người"

14:37, 11/05/2022
Hướng tới kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), tối 10/5, huyện Thanh Chương tổ chức chương trình nghệ thuật "Hồ Chí Minh vọng mãi lời Người".
Quang cảnh chương trình
Quang cảnh chương trình.

Sau 3 năm tạm dừng các hoạt động nghệ thuật quần chúng do ảnh hưởng của đại dịch COVID -19, trong bối cảnh dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, năm 2022 huyện Thanh Chương tổ chức chương trình nghệ thuật "Hồ Chí Minh vọng mãi lời Người".

Một số tiết mục văn nghệ của các Câu lạc bộ.

Tham gia có 12 tiết mục văn nghệ, đến từ 9 Câu lạc bộ văn nghệ quần chúng trên địa bàn huyện Thanh Chương. Các tiết mục văn nghệ tham gia chương trình đợt này được các đơn vị chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu và đặc sắc với những làn điệu dân ca ví giặm mượt mà sâu lắng, những màn sân khấu hóa. Cùng với đó là những ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi tình yêu bao la của Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, xóm làng đổi mới, văn minh và giàu đẹp trong cuộc sống đời thường... 

Đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Thông qua chương trình biểu diễn nghệ thuật nhằm tuyển chọn những tiết mục tiêu biểu xuất sắc để tham gia các hội thi, hội diễn trong thời gian tới. Đồng thời là cơ hội để các Câu lạc bộ cùng diễn viên không chuyên trên địa bàn huyện Thanh Chương giao lưu học hỏi kinh nghiệm và thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trên địa bàn ngày càng phát triển.

Đình Hào

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện