Văn hoá giải trí

Phương Oanh, Shark Bình hẹn hò

17:33, 26/08/2022
Shark Bình xác nhận hẹn hò diễn viên Phương Oanh được vài tháng, cho biết đã ly hôn cách đây hơn hai năm.

Trưa 26/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Shark Bình tình tứ với diễn viên Phương Oanh tại sân bay và cho rằng hai người đang hẹn hò. Một số người đồn nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có vợ.

Liên hệ với Phương Oanh, nữ diễn viên xác nhận đang hẹn hò với Shark Bình và khẳng định mình không phải là người thứ ba. Cô nói những tin đồn thất thiệt đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của mình.

Diễn viên Phương Oanh.
Diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh cho biết cô tình cờ gặp Shark Bình ở một buổi gặp gỡ với nhóm bạn chung. Khi mới quen, cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng và anh cũng không biết cô là diễn viên. Trong thời gian tìm hiểu, cô bị thu hút bởi sự thông minh, hiểu biết và hài hước của anh. Cô biết anh độc thân từ lâu trước khi yêu mình. "Tôi không làm điều gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải giấu giếm. Trước giờ, tôi luôn kín tiếng về chuyện tình cảm chỉ vì không muốn ồn ào", Phương Oanh nói.

Trả lời Ngôi Sao, Shark Bình xác nhận hẹn hò Phương Oanh và cho rằng không có "câu chuyện người thứ ba".

"Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Vài tháng gần đây, tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào", anh nói.

Giải thích thêm về tình trạng hôn nhân của mình, Shark Bình cho biết đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà án và sống độc thân hơn hai năm nay.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, hay được gọi bằng cái tên Shark Bình.
Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, hay được gọi bằng cái tên "Shark Bình".

Ngôi Sao đã liên hệ với doanh nhân Đào Lan Hương để xác nhận tình trạng hôn nhân của cô với Shark Bình nhưng cô không nghe máy.

Shark Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1980, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân...

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện