Văn hoá giải trí

Trung thu ấm áp tại làng trẻ SOS cùng top 20 Miss Vinh

15:33, 24/09/2023
“Vầng trăng yêu thương” là chương trình thiện nguyện tổ chức bởi Thành đoàn Vinh cùng ban tổ chức Miss Vinh và làng trẻ em SOS, nhằm mang đến cho các bạn nhỏ tại đây một đêm trung thu thực sự ấm áp và ý nghĩa. 
Top 20 Miss Vinh thăm và tặng quà tại làng trẻ SOS
Top 20 Miss Vinh thăm và tặng quà tại làng trẻ SOS

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” là một trong số những hoạt động an sinh xã hội quan trọng của Miss Vinh, nhằm lan tỏa thông điệp nhân văn, đem lại cho trẻ em ở làng trẻ SOS được đón mùa Trung thu vui tươi, ấm áp.

Những cô gái xinh đẹp và tài năng, giàu lòng yêu thương của top 20 của cuộc thi đã xuất hiện vô cùng giản dị, giao lưu, chia sẻ cùng các em và trao tặng những món quà thiết thực. 

“Vầng trăng yêu thương” mang lại mùa trung thu ấm áp cho làng trẻ SOS
“Vầng trăng yêu thương” mang lại mùa trung thu ấm áp cho làng trẻ SOS

Hoạt động diễn ra xuyên suốt trong ngày 23/9, ngay trước thềm chung kết Thanh niên thanh lịch thành phố Vinh - Miss Vinh 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 29/9 tới đây.

Chương trình bao gồm hoạt động thăm và tặng quà cho 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng 180 suất cơm gà cho các trẻ em ở làng trẻ với thông điệp “Bữa cơm yêu thương”; tập luyện văn nghệ cho các bạn nhỏ biểu diễn vào đêm phá cỗ Trung thu, đêm hội “vầng trăng cho em”. 

Chương trình thiện nguyện được tổ chức bởi Thành Đoàn Vinh và BTC Miss Vinh 2023
180 suất cơm đã được trao tặng cho các trẻ em làng SOS
“Bữa cơm yêu thương” đã mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ
“Bữa cơm yêu thương” đã mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ

Để chuẩn bị cho các bạn nhỏ có một đêm phá cỗ vui tươi, các cô gái của top 20 đã tự tay làm từng món quà xinh xắn, trò chuyện giao lưu và động viên và chia sẻ với các em. Những món quà mang giá trị tinh thần sẽ là nguồn động lực để các bạn nhỏ ở làng trẻ SOS tiếp tục cố gắng, phấn đấu hơn trong cuộc sống.

Các thí sinh chung tay mang quà tới cho các em nhỏ
Các thí sinh chung tay mang quà tới cho các em nhỏ

Đúng với tên gọi “Vầng trăng yêu thương”, đêm hội Trung thu diễn ra tại làng trẻ SOS thực sự đã mang đến không gian vui vẻ, ấm áp tràn đầy yêu thương tới các bạn nhỏ. Những nụ cười rạng ngời trên môi, những ánh mắt tươi sáng đầy hạnh phúc là minh chứng cho thông điệp mà chương trình muốn mang lại. 

Không khí chuẩn bị đêm phá cỗ
Mâm cỗ trung thu cho các bạn nhỏ được top 20 Miss Vinh chuẩn bị chu đáo

Đêm hội đã mang đến cho các bạn nhỏ những màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc, giao lưu trả lời những câu đố vui nhộn và chiêm ngưỡng màn múa lân đầy thú vị. Một mùa trung thu ấm áp, tràn ngập niềm vui đã thực sự được lan toả tại làng trẻ em SOS. 

Các bạn nhỏ thích thú thưởng thức tiết mục múa lân
Đêm hội “Vầng trăng cho em”

Làng trẻ em SOS đã hoạt động từ năm 1992 tại phương Hưng Phúc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Nơi đây là mái ấm dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi cha mẹ không chỉ ở địa bàn Nghệ An mà cả Hà Tĩnh.

Thông qua hoạt động này, ban tổ chức Miss Vinh hy vọng sẽ để lại những tình cảm dấu ấn đẹp đẽ, mang lại một mùa Trung thu hạnh phúc, nhằm vun đắp thêm ý chí nghị lực cho các bạn nhỏ vượt khó khăn, phát huy, phấn đấu những thành tích đạt được.

Thanh Huyền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện