Doanh nghiệp tự giới thiệu

Hyundai Vinh: Lập kỷ lục cúp hai năm liền trở thành “Đại lý xuất sắc toàn diện”

17:59, 01/05/2022
Với thương hiệu, uy tín và thành tích đáng trân trọng, Hyundai Vinh đã xuất sắc lập cú đúp được xướng tên trong buổi Lễ vinh danh, trao giải Đại lý xuất sắc toàn diện năm 2021. Đây là phần thưởng cao quý, là sự kết tinh của trí tuệ, tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và năng động sáng tạo không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên Công ty trong năm 2021, đem đến chất lượng dịch vụ cùng sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng.

Ra đời, hình thành và phát triển với bề dày lịch sử gần 15 năm trên vùng đất Nghệ An rất đỗi tự hào với truyền thống văn hóa, lịch sử, giàu tiềm năng đang không ngừng khởi sắc nhưng cũng đầy nắng, gió và lũ lụt; sự canh tranh khốc liệt của cơ chế thị trường; dịch bệnh kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và Hyun dai nói riêng. Vượt qua những khó khăn thách thức đó, Hyundai Vinh đã vươn mình mạnh mẽ và bứt phá ngoạn mục nhận giải “Đại lý xuất sắc toàn diện” trong 2 năm liên tiếp 2020 và 2021. 

Chủ tịch HĐQT Hyundai Thành Công Việt Nam trao giải cho ông Nguyễn Văn Toan -  TGĐ Hyundai Vinh.

Không dừng lại thành tích đã đạt được năm 2020, Hyundai Vinh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đặt ra và tăng trưởng trên mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ, Chăm sóc khách hàng , Marketing… với rất nhiều thành tựu và giải thưởng lớn.

Trao giải cho Hyundai Vinh - Đại lý xuất sắc toàn diện năm 2021.

Đặc biệt, ngày 28/4/2022, TC Motor Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết năm với 70 đại lý trên khắp mọi miền tổ quốc. Lần đầu tiên trong lịch sử Hyundai Vinh giành cú đúp danh hiệu cao quý: Đại lý xuất sắc toàn diện năm 2021. Tại buổi tổng kết, Hyundai Vinh đã vinh dự được bình chọn vào top 3 trong các hạng mục đề cử xuất sắc nhất:

- Top 3 Đại lý Marketing Marketing xuất sắc nhất toàn quốc
- Top 3 Đại lý CSKH xuất sắc nhất toàn hệ thống
- Top 3 đại lý bán hàng xuất sắc nhất toàn hệ thống!

Vượt qua rất nhiều tiêu chí khắt khe, minh bạch, Hyundai Vinh đã được vinh danh giải thưởng cao quý nhất : ĐẠI LÝ XUẤT SẮC TOÀN DIỆN năm 2021.

Toàn cảnh buổi lễ.

Những kết quả đã đạt được chính là nền tảng vững chắc, động lực khích lệ để tập thể Hyundai Vinh phát huy đạt những thành tích cao hơn nữa trong năm 2022. Điều đó ngày càng khẳng định một phương châm trường tồn “Giá trí sản phẩm tạo nên đẳng cấp thương hiệu của Hyundai Vinh”.

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện