Doanh nghiệp tự giới thiệu

Lựa chọn mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp cho không gian sống tinh tế

15:30, 06/05/2022
Cầu thang xoắn ốc hiện nay đã trở thành một trong những xu hướng khá được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, nhất là đối với những người thích phong cách hiện đại. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều không gian thiết kế thì cầu thang xoắn ốc làm toát lên sự sang trọng, khác biệt cho gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp, đúng chuẩn cho không gian của mình.

Xu hướng lựa chọn cầu thang xoắn ốc cho không gian sống

Cầu thang xoắn ốc trong những năm gần đây đã được rất nhiều người yêu thích. Đây là một thiết kế độc đáo, mới lạ dành cho những căn hộ theo phong cách hiện đại, sang trọng. Hơn nữa xu hướng xây dựng nhà của tất cả mọi người đều hướng đến sự tiện ích, nhỏ gọn, thông minh, tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy chỉ có cầu thang xoắn ốc là phù hợp nhất với những yêu cầu trên.

 

Hầu hết các mẫu thiết kế cầu thang xoắn ốc đều rất tiết kiệm không gian khác hẳn với cầu thang kiểu truyền thống. Hơn nữa chất liệu cho dạng cầu thang này cũng rất đa dạng như inox, sắt, bê tông. Tất cả đều có sự sáng tạo theo nét riêng đề hài hòa với không gian căn hộ. Do đó nó rất được ưa chuộng bởi những người có nhà mặt phố, nhà chung cư, hay những căn hộ khá hẹp về diện tích lựa chọn. 

Cần lưu ý gì khi lựa chọn mẫu cầu thang xoắn ốc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp, nhưng không thể vì thế mà có thể tùy tiện chọn một mẫu. Cầu thang là vị trí quan trọng trong kết cấu ngôi nhà, là nơi lưu thông cần thiết giữa các không gian. Hơn hết nó còn mang ý nghĩa phong thủy. Chính vì vậy khi lựa chọn cầu thang, bạn cần chú ý khá nhiều điều.

 

Trước tiên đó là cần đáp ứng đúng nguyên tắc chia bậc cầu thang. Khi lắp đặt cầu thang xoắn ốc cần phải lưu ý phân chia chiều dài, chiều rộng, góc của cầu thang để tiện lợi nhất với việc di chuyển, tránh cảm giác sợ hãi bởi kết cấu xoắn. Ngoài ra gia chủ cũng cần chọn mẫu sao cho khi phân chia các bậc để vào cung sinh ( 1 và 5 ) được coi là may mắn nhất. 

Khi chọn cầu thang cũng cần chọn mẫu hợp phong thủy. Trước tiên tùy vào hướng của ngôi nhà mà gia chủ nên tìm kiếm các thiết kế có kiểu xoay phù hợp. Cụ thể như việc không nên lựa chọn cầu thang có hướng đối diện cửa chính bởi nó dễ làm tiêu tán vượng khí, tài lộc trong nhà.

 

Đối với cầu thang xoắn thì những thiết kế có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ là một tín hiệu rất tốt. Ví dụ như người mệnh thổ thì nên chọn màu vàng, nâu, cam, đen và không nên chọn màu xanh.
Bên cạnh đó, cầu thang thường đặt ở một vị trí quan trọng trong căn hộ. Chính vì vậy bạn cần phải chọn các mẫu phù hợp để tạo sự hài hòa với không gian. Ngoài ra tùy vào kích thước chật hẹp hay rộng rãi của căn nhà mà chọn mẫu sao cho đỡ tốn diện tích, không kệch cỡm, lệch với phong cách thiết kế chung. 

Thanh Nam LUX - Đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công cầu thang uy tín

Nếu đang không biết lựa chọn đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công cầu thang uy tín thì một gợi ý cho bạn đó chính là Thanh Nam LUX. Đây là một trong những đơn vị thi công cầu thang xoắn chuyên nghiệp top đầu hiện nay. Tại đây quý khách sẽ được lựa chọn đa dạng các kiểu mẫu cầu thang, mái kính đẹp đang hot nhất cùng sự tư vấn nhiệt tình của những nhân viên đã có kinh nghiệm lắp đặt.

 

Thanh Nam LUX đã thi công lắp đặt hàng nghìn công trình cầu thang xoắn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Hơn hết Thanh Nam Lux còn cam kết:
●    Thi công cầu thang xoắn với chất liệu tốt 
●    Quy trình thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng
●    Sẵn sàng gợi ý, tư vấn kiểu dáng phù hợp cho không gian
●    Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao 
●    Khảo sát và thi công, bàn giao công trình đúng hẹn
●    Thái độ phục vụ tốt, chất lượng dịch vụ đi đầu
●    Giá thành dịch vụ cực cạnh tranh 
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công cầu thang thì có thể liên hệ Thanh Nam LUX ngay nhé.
Thông tin liên hệ
Thanh Nam LUX - Thương hiệu triệu niềm tin
Website: https://thanhnamlux.com/
Hotline: 097.136.9955 – 097.136.9955
Email: cauthangnhaviet@gmail.com

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện