Doanh nghiệp tự giới thiệu

Shoptel Meysenses Lucia Bay - tiềm năng kinh doanh du lịch thế hệ mới

11:27, 05/05/2022
Đối với một dự án quan trọng tầm cỡ quốc tế về thiết kế và thi công, nhận được sự ủng hộ công khai của địa phương và nhà nước, việc Meyresort Bãi Lữ giới thiệu ra thị trường các sản phẩm bất động sản shoptel Meysenses Lucia Bay đã dấy lên không ít quan tâm. Tại Việt Nam, khái niệm này còn quá xa lạ và mới mẻ, vậy nên các nhà đầu tư đều muốn biết loại hình nhà phố kinh doanh này có bản chất như thế nào và vì sao Meyland lại chọn shoptel để thúc đẩy ngành du lịch thế hệ mới.

Tham khảo thông tin dự án: https://meysenseluciabaybailu.com/

Thông tin cơ bản về shoptel Meysenses Lucia Bay

Có thể nói không ngoa rằng shoptel Meysenses Lucia Bay chính là mỏ vàng dành cho những người thức thời, hiểu rõ về thời đại cũng như xu hướng của ngành du lịch.

Phối cảnh lộng lẫy của Meysenses Lucia Bay
Phối cảnh lộng lẫy của Meysenses Lucia Bay

Shoptel Meysenses Lucia Bay là gì?

Shoptel Meysenses Lucia Bay bao gồm hơn 50 căn nhà phố liền kề nằm trên trục được chính của khu đồi trung tâm Aura – một trong bốn phân khu lớn của dự án Meyresort Bãi Lữ (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An). Về pháp lý, shoptel Meysenses Lucia Bay được chính quyền tỉnh Nghệ An cấp quyền sở hữu lâu dài, điều rất hiếm khi xảy ra đối với các bất động sản ven biển.

Ngoài thông số đẹp: diện tích lô đất lô đất 150m2 (7,5 x 20m), diện tích xây dựng 452,07m2 gồm 1 mặt tiền, 4 tầng + 1 tum, shoptel Meysenses Lucia Bay còn sở hữu thiết kế công trình của đơn vị HBA nổi tiếng thế giới và thi công chất lượng của đối tác Unicons.

Khác với shophouse, shoptel Meysenses Lucia Bay được triển khai với mặt tiền chuẩn hoá để kinh doanh bán lẻ và dịch vụ du lịch, đồng thời sở hữu kiến trúc đặc trưng của khách sạn mini ở những tầng còn lại. Đây là một lợi thế cực lớn, cho người sở hữu sản phẩm bất động sản này, bởi sự lựa chọn là không giới hạn từ kinh doanh, cho thuê, làm khách sạn và nhà ở… đều có thể được đáp ứng.

Lợi thế vị trí và quy mô của dự án Meyresort Bãi Lữ

Đã có rất nhiều phân tích của các chuyên gia về vị trí tấc đất tấc vàng của Meyresort Bãi Lữ và cách dự án này sẽ thay đổi bộ mặt du lịch của tỉnh Nghệ An trên tất cả các phân khúc, không chỉ riêng phân khúc thượng lưu mà chủ đầu tư Meyland đang nhắm tới. Là một phần của dự án, tất nhiên shoptel Meysenses Lucia Bay cũng sở hữu những lợi thế này.

Phối cảnh bao gồm shoptel Meysenses Lucia Bay nhìn từ trên cao
Phối cảnh bao gồm shoptel Meysenses Lucia Bay nhìn từ trên cao

Ngoài ra, các tiện ích công cộng xung quanh khu vực đồi trung tâm mà shoptel toạ lạc cũng hết sức đa dạng và chất lượng:

●    Quảng trường nhạc nước.
●    Ngoại quan dọc đường đồi dẫn ra cầu cảng.
●    Hệ thống club house bao gồm các hình thức giải trí tổng hợp.
●    Công viên chủ đề với đồi hoa nở bốn mùa.
●    Bảo tàng lịch sử, tượng Phật, khu vực tâm linh.

Cần lưu ý dãy shoptel Meysenses Lucia Bay là một trong các mũi nhọn mà ở đó chủ đầu tư Meyland tha thiết nhận sự giúp sức của chủ sở hữu bất động sản để biến con phố trung tâm thành một khu thương mại và giải trí sầm uất, thu hút du khách thập phương.

Kinh doanh đa ngành an toàn với shoptel Meysenses Lucia Bay

Ngày nay, yêu cầu dịch vụ du lịch của du khách trong nước lẫn quốc tế liên tục thay đổi khiến các nhà đầu tư ngại bỏ vốn cho bất động sản nhà liền kề thương mại bởi tính rủi ro cao. Tuy nhiên, Meyland cho biết họ rất tự tin vào tính linh hoạt của shoptel Meysenses Lucia Bay.

Đối với kinh doanh mặt tiền

Thiết kế kiến trúc vượt thời gian đi kèm với chất lượng thi công và vật tư cao cấp, shoptel Meyresort dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Điều này cho phép các nhà đầu tư giảm thiểu những phát sinh trong quá trình cải tạo công trình cho hợp với mục đích sử dụng. Dù là bán lẻ ngành hàng xa xỉ hay dịch vụ ăn uống giải trí chất lượng cao, shoptel Meysenses Lucia Bay đều có thể là mặt bằng kinh doanh lý tưởng.

Công trình quảng trường nhạc nước hỗ trợ cho shoptel Meysenses Lucia Bay
Công trình quảng trường nhạc nước hỗ trợ cho shoptel Meysenses Lucia Bay

Đối với kinh doanh khách sạn

Thúc đẩy mô hình khách sạn mini, tăng chọn lựa cho du khách nhưng vẫn không tạo ra cạnh tranh không cần thiết với hệ thống khách sạn chuyên nghiệp có sẵn trong dự án, shoptel Meysenses Lucia Bay là lựa chọn cho các nhà đầu tư hứng thú với mô hình boutique hotel đến từ châu Âu. Bằng cách tiếp cận này, việc bỏ vốn kinh doanh khách sạn không còn là gánh nặng, chủ bất động sản có thể dồn tiềm lực tập trung vào phong cách và lối phục vụ riêng biệt để tạo dấu ấn cá nhân.

Có nên đầu tư vào shoptel Meysenses Lucia Bay?

Ngay bây giờ là cơ hội cho nhà đầu tư hạn chế vốn sở hữu shoptel Meysenses Lucia Bay kèm nhiều ưu đãi
Ngay bây giờ là cơ hội cho nhà đầu tư hạn chế vốn sở hữu shoptel Meysenses Lucia Bay kèm nhiều ưu đãi

Tham khảo loại sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Dựa trên bảng giá sàn và chính sách bán hàng vừa được tung ra vào tháng 4/2022, có thể thấy việc ký hợp đồng shoptel Meysenses Lucia Bay là nước đi đơn giản và ít tốn kém nhất để sở hữu một cơ hội làm giàu đường dài cho các nhà đầu tư giàu ý tưởng nhưng còn hạn chế về vốn. 

Thông tin liên hệ:    
●    CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY
●    Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
●    Hotline: 0938.00.77.78
●    Email: pingnhadat@gmail.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện