Doanh nghiệp tự giới thiệu

Dịch vụ mua bán xe ô tô cũ đã qua sử dụng tại Carpla

14:29, 27/12/2023

Với lợi thế về chất lượng xe vượt trội, cam kết kiểm định rõ ràng cùng chuỗi dịch vụ tích hợp tiện ích, Carpla hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho cả người mua - người bán trong thị trường xe cũ. 

Nhu cầu mua xe ô tô cũ ngày một tăng cao, nhất là vào thời điểm cận Tết như hiện nay. Tuy nhiên người tiêu dùng luôn gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng trên thị trường. Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng ra đời mang tới giải pháp hoàn thiện giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn mua bán xe đã qua sử dụng.

 

Giới thiệu chung về Carpla

Carpla là đơn vị mua bán, trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng ra mắt lần đầu tiên vào năm 2022 với showroom đặt tại Hoà Vang, Đà Nẵng. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ với hơn một năm hoạt động, đơn vị đã liên tiếp mở rộng quy mô, hệ thống showroom tại các tỉnh, thành phố trọng điểm như Hà Nội, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. 

 

Tại Carpla, khách hàng dễ dàng thực hiện hoạt động mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng với quy trình minh bạch, thủ tục nhanh gọn và hoàn toàn tối ưu chi phí. Đơn vị sở hữu kho xe quy mô lớn phạm vi toàn quốc, đáp ứng đa dạng nhu cầu theo mục đích sử dụng hoặc sở thích cá nhân cho mọi khách hàng. Carpla cũng đồng thời thu mua xe đã qua sử dụng với thế mạnh về quy trình thẩm định, định giá xe minh bạch, rõ ràng và thủ tục giải ngân nhanh gọn. 

Với phương châm hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Carpla đã và đang thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa người mua - người bán xe đã qua sử dụng thông qua hai nền tảng online và offline vô cùng tiện lợi. Bên cạnh việc phát triển hệ thống showroom tích hợp dịch vụ, Carpla cũng đầu tư công nghệ để gia tăng và tối ưu trải nghiệm khách hàng, giúp hoạt động mua bán trở nên đơn giản, nhanh gọn và phù hợp với lối sống hiện đại của đối tượng khách hàng trẻ như hiện nay. 

Carpla và hệ thống showroom phủ sóng toàn quốc

Với việc sở hữu hệ thống showroom tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước; Carpla đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong khu vực nói riêng và khách hàng toàn quốc nói chung. Mỗi showroom đều được đầu tư xây dựng theo mô hình Đại siêu thị mua bán xe ô tô đã qua sử dụng, đáp ứng tiêu chí hiện đại - toàn diện - an tâm cho mọi khách hàng ghé thăm.
Khách hàng khi có nhu cầu có thể đến trực tiếp showroom Carpla để được hỗ trợ chi tiết, bao gồm hoạt động mua bán xe; dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc xe; tư vấn bảo hiểm; dịch vụ tài chính,... Tất cả được tích hợp trong một điểm đến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.  

Tại mỗi showroom, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm thực tế các dòng xe với đa dạng thương hiệu và phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu mua xe cá nhân, xe gia đình, xe phục vụ công việc,... đến từ nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới. 
Dịch vụ mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng tại Carpla 

Với mỗi nhu cầu mua - bán xe được tiếp nhận, Carpla cam kết đáp ứng tốt nhất trong khả năng và yêu cầu của mỗi khách hàng. Dù lựa chọn mua sắm qua hình thức online hay offline, đơn vị đều cung cấp đến khách hàng những lựa chọn, cách thức dễ dàng, nhanh gọn và thuận lợi nhất. 
Carpla ra mắt ứng dụng Carpla+ đồng thời cải tiến hệ thống website với mong muốn mang đến trải nghiệm tiện ích tối đa cho khách hàng qua từng điểm chạm. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính cá nhân, khách hàng không tham khảo xe trực tiếp nhưng vẫn có thể quan sát chi tiết hình ảnh 360 độ từng mẫu xe qua app hoặc website. Thêm vào đó, ứng dụng cũng đáp ứng tính năng đặt lịch lái thử hoặc đăng tin bán xe nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Hiện nay, Carpla đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng mua bán xe đã qua sử dụng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hơn.
-    Chương trình “Thu xe cũ, đổi xe mới” dành cho khách hàng có nhu cầu lên đời xe mới, bán lại xe cũ đồng thời tại Carpla: Tặng ngay 7.000.000 VND hoặc 100% bảo hiểm thân vỏ, miễn phí sử dụng dịch vụ định giá xe, kiểm định xe,... khi khách hàng tham gia chương trình. 
-    Chương trình “Tìm xe theo yêu cầu”: Với những khách hàng không tìm được mẫu xe yêu thích đang có trong hệ thống kho xe, Carpla cung cấp dịch vụ tìm xe theo yêu cầu tối đa trong 30 ngày, không áp dụng phụ phí đi kèm. 

 

Liên hệ tới Carpla qua một trong các phương thức dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. 
Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng
Hotline: 0825 355 355
Website: https://carpla.vn   
Email: hotro@carpla.vn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện