Đời sống - Xã hội

Chặn bắt kẻ trộm chim, một người dân bị tai nạn tử vong

18:09, 18/09/2022
Lãnh đạo xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người dân bị tử vong trong lúc tham gia chặn bắt trộm.

Theo đó, khoảng 11h ngày 16/9, anh Xồng Bá Hùa (sinh năm 1986), trú tại bản Buộc Mú 1, xã Na Ngoi, khi từ bản Phù Khả 1(Na Ngoi) trở về thì thấy người dân hô hoán đuổi theo một đối tượng trộm chim chào mào nên đã dừng xe đứng bên đường để phối hợp bắt giữ. Tuy nhiên trong quá trình chặn bắt đã xảy ra va chạm giao thông với đối tượng trộm.

Vị trí nơi xảy ra sự việc.
Vị trí nơi xảy ra sự việc.

Anh Hùa được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Tương Dương cấp cứu và được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh điều trị. 

Tại thời điểm tiếp nhận lúc 3 giờ sáng ngày 17/9, bệnh nhân Xồng Bá Hùa được chẩn đoán hôn mê sâu do chấn thương sọ não kín và tiên lượng tử vong.

Đến 23 giờ cùng ngày, bệnh nhân Xồng Bá Hùa tử vong và được cơ quan công an tiến hành các thủ tục mổ pháp y để phục vụ việc điều tra.

Tang vật vụ trộm.
Tang vật vụ trộm.

Nạn nhân sau đó được đưa về gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Đối tượng trộm chim chào mào và xảy ra va cham giao thông với anh Hùa đã bị bắt giữ. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ./.

Tình Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện