Đời sống - Xã hội

Lật thuyền 12 người rơi xuống sông Đồng Nai, 1 phụ nữ tử vong

15:53, 05/02/2023
Ngày 5/2, vụ lật thuyền xảy ra trên sông Đồng Nai, thuộc địa phận phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khiến 12 người rơi xuống sông. Bước đầu, xác định 1 nữ nạn nhân tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hương (SN 1991), ngụ phường An Bình, TP Biên Hòa. 

Thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Hương đi với người thân đến bến đò Xưa, phường Long Bình Tân mua vé đi ra khu vực sông Đồng Nai để đi chùa Châu Đốc 3 (nằm trên cù lao Ba Xê, giữa sông Đồng Nai).

Vụ lật thuyền khiến một người tử vong
Vụ lật thuyền khiến một người tử vong

Sau khi đi chùa xong, chị Hương cùng nhóm người thân lên thuyền trở lại bến đò Xưa. Đến khoảng 8h30, thuyền chở chị Hương va chạm với một tàu chở hàng, khiến thuyền bị lật, 12 người trên thuyền rơi xuống sông.

Những người dân đang điều khiển thuyền gần đó nhanh chóng đến vớt các nạn nhân. Riêng chị Hương bị đuối nước, dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Biên Hòa phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông đường thủy, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường phối hợp tổ chức tìm kiếm các nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện