Đời sống - Xã hội

Tặng quà khuyến học và dinh dưỡng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hưng Nguyên

18:14, 10/05/2023
Thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, chiều 10/5, tại xã Hưng Đạo, UBND huyện Hưng Nguyên phối hợp với Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” thuộc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai - ichi Life Việt Nam tổ chức Chương trình Kết nối yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng; trao tặng quà khuyến học và dinh dưỡng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chương trình " Kết nối triệu yêu thương hạnh phúc cho cộng đồng", nhằm mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 
Trao các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai- ichi Life Việt Nam đã trao tặng quà cho 150 phần quà khuyến học và dinh dưỡng cho 150 em học sinh trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Mỗi phần quà bao gồm: Học bổng 700 nghìn đồng, sữa và ngũ cốc. Tổng giá trị các phần quà 105 triệu đồng.  

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đã gửi lời cảm ơn chân thành sự hỗ trợ, trao tặng quà khuyến học của nhà hảo tâm, đồng thời, mong muốn các học sinh sẽ luôn nỗ lực vươn lên, vượt qua mọi hoàn cảnh, thực hiện những ước mơ, hoài bão trong tương lai, trở thành những công dân có ích, cống hiến cho đất nước, xã hội

Nguyễn Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện