Giáo dục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

19:20, 26/06/2023
Chiều 26/6, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại một số điểm thi trên địa bàn TP Vinh và huyện Hưng Nguyên.

Tại thành phố Vinh, đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại điểm thi Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, điểm thi Trường THPT Hà Huy Tập.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long kiểm tra công tác chuẩn bị tại điểm thi Trường THPT Hà Huy Tập, TP Vinh.

Tại huyện Hưng Nguyên, đoàn kiểm tra điểm thi Trường THPT Lê Hồng Phong.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long kiểm tra công tác chuẩn bị tại điểm thi Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên. 

Sau khi trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long và đoàn kiểm tra yêu cầu các điểm thi siết chặt an toàn ở tất cả các khâu. Đồng chí yêu cầu các điểm thi phối hợp với công an, y tế thực hiện tốt công tác bảo đảm phòng chống dịch bệnh, nắng nóng và phòng chống cháy nổ.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đề nghị các điểm thi và các thành viên cần thực hiện nghiêm túc quy chế, quy định của kỳ thi.

Trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đề nghị các điểm thi và các thành viên cần thực hiện nghiêm túc quy chế, quy định của kỳ thi; cần nêu cao trách nhiệm, không được chủ quan, sơ suất, tránh để xảy ra sự việc đáng tiếc, cũng như không quá tạo áp lực cho các thí sinh để thí sinh thoải mái, yên tâm làm bài.

Thu Hiền - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện