Pháp luật

Vây bắt nhóm thanh niên tụ tập phóng xe, nẹt pô trên đường

08:36, 10/03/2021
Một nhóm thanh niên thường xuyên tu tập, nẹt pô chạy tốc độ cao trên các tuyến đường vừa bị Công an TX Thái Hòa vây bắt và đưa về trụ sở để làm rõ các hành vi vi phạm luật ATGT.

Trước đó, trên địa bàn thị xã Thái Hoà xuất hiện tình trạng nhóm thanh niên độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi là người trên địa bàn TX Thái Hòa và huyện Nghĩa Đàn điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô xe, chạy tốc độ cao gây mất trật tự ATGT, nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Trước tình trạng trên, lãnh đạo Công an thị xã Thái Hoà đã chỉ đạo Đội CSGT-TT chủ trì phối hợp với các đội nghiệp vụ, Công an các phường, xã liên quan triển khai lực lượng truy bắt các đối tượng.

Nhóm thanh niên điều khiển xe vi phạm được triệu tập về trụ sở để làm rõ các hành vi vi phạm luật ATGT.

Liên tiếp trong các đêm từ 07 đến 09/3, các lực lượng đã vây bắt được 15 đối tượng. Qua kiểm tra, hầu hết các trường hợp không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe, tháo biển số, điều khiển phương tiện vi phạm về các hành vi chạy xe thành đoàn tốc độ cao, nẹt pô. Các xe đều được thay đổi thiết kế ban đầu, thay đổi tính năng của xe như: độ pô, độ bánh xe, lắp thêm đèn, thay đổi màu xe...

Đội CSGT-TT Công an thị xã Thái Hoà đã lập biên bản tạm giữ các phương tiện vi phạm xử lý theo quy định pháp luật.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện