Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh dự ngày hội đại đoàn kết ở Tân Kỳ

15:22, 10/11/2019
Sáng 10/11, đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Nghệ An đã về dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam cùng bà con xóm Vĩnh Tân xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Xóm Vĩnh Tân được sáp nhập từ các xóm 4, 5 và xóm 15 xủa xã Tân Hương, có với 193 hộ với 738 nhân khẩu, diện tích 393 ha. Trong những năm qua, thông qua các cuộc vận động, Ban cán sự và Ban công tác Mặt trận xóm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân, động viên nhân dân vượt lên khó khăn, tích cực lao động sản xuất, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế. Nhờ vậy, đời sống vật chất và tinh thần của bà con nhân dân nơi đây ngày càng được nâng cao. 

Các đại biểu tham dự.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Nam Đình đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của cán bộ, nhân dân xóm Vĩnh Tân và UBND xã Tân Hương đã đạt được trong thời gian qua đặc biệt là thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do UB MTTQ Việt Nam phát động.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình tặng 7 suất quà cho các hộ nghèo, mỗi suất  trị giá 500 ngàn.
Đồng chí Hoàng Quốc Việt -  Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ trao quà cho các gia đình khó khăn.
Lãnh đạo Trường cao đẳng Việt Hàn tại Nghệ An tặng 5 suất quà trị giá 4 triệu đồng.
Lãnh đạo xã Tân Hương chúc mừng xóm Vĩnh Tân tại ngày hội Đại đoàn kết.

Dịp này, Đảng ủy, Đoàn thanh niên khối cơ quan tỉnh,  Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc, UBND huyện Tân Kỳ đã tặng nhiều phần quà có giá trị cho Xóm Vĩnh Tân trị giá hơn 20 triệu đồng
                       


 

Bông Mai

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm