Thời sự - Chính trị

 Ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Nghi Lộc 

18:17, 10/05/2021
Sáng 10/5, 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 22 đã có buổi tiếp xúc với tri huyện Nghi Lộc.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa 18 gồm có bà: Võ Thị Minh Sinh - Ủỷ viên BTV - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các ông bà: Hoàng Lân, Nguyễn Công Văn, Hồ Tuấn Sơn, Nguyễn Kỳ Thanh, Hoàng Mạnh Hà và bà Trần Thị Như Ngà. 

Các ứng cử viên tại cuộc tiếp xúc vận động bầu cử.

Tại buổi tiếp xúc, những người tham gia ứng cử đã trình bày chương trình hành động của mình nếu như được cử tri tín nhiệm, bầu làm đại biểu HĐND tỉnh.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri đồng tình cao với chương trình hành động của những người tham gia ứng cử trình bày tại hội nghị; đồng thời đề đạt nguyện vọng, nếu được tín nhiệm, các đại biểu cần phát huy tốt vai trò người đại biểu dân cử, sâu sát, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Bà Võ Thị Minh Sinh- uỷ viên BTV- chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An phát biểu tại cuộc tiếp xúc cử tri.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử, bà Võ Thị Minh Sinh - UV BTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh cảm ơn cử tri trên địa bàn huyện Nghi Lộc đã dành thời gian tham dự. Trên cương vị công tác của mình các ứng cử viên luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Thu Hiền - Quang Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện