Thời sự - Chính trị

Các ban Đảng và Văn phòng cấp uỷ triển khai nhiệm vụ năm 2022

19:11, 20/01/2022
Chiều 20/1, Thường trực Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác các ban đảng và Văn phòng cấp uỷ năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. 
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu chính Tỉnh ủy Nghệ An. 

Năm 2021, các ban Đảng, cơ quan Uỷ ban Kiểm tra, Văn phòng cấp uỷ trong tỉnh đã bám sát chủ trương, chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh uỷ và cấp uỷ cùng cấp, nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác tham mưu theo chức năng, nhiệm vụ, đạt kết quả nổi bật. 

Đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ  đánh giá cao những kết quả tích cực trong công tác năm của các ban đảng, Văn phòng cấp uỷ các cấp. Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đề nghị các ban Đảng, văn phòng cấp uỷ bám sát các quy định của trung ương về chức năng, nhiệm vụ của các ban, thực hiện tốt chức năng tham mưu, các nhiệm vụ theo thẩm quyền, nhiệm vụ quản lý, điều hành chỉ đạo hoạt động của tổ chức mình.

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đến điểm cầu các huyện, thành, thị ủy.

Đồng thời xây dựng đội ngũ cán bộ có chất lượng, có kỹ năng tác nghiệp để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là công tác tham mưu cho lãnh đạo ban, thông qua đó tham mưu cho thường trực, ban thường vụ cấp uỷ; không để xảy ra tình trạng quên việc sót việc. Trước mắt, thực hiện tốt các chính sách đối với cán bộ, tổ chức trực Tết, nắm tình hình, tham mưu các vấn đề nảy sinh trong thời gian nghỉ Tết. Ngay sau dịp nghỉ Tết, các cơ quan, đơn vị cần triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay, đảm bảo kỷ cương, kỷ luật..

Dương Cầm- Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện