Thời sự - Chính trị

Anh Sơn sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 13 của BTV Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

16:22, 25/05/2022
Sáng 25/5, BTV Huyện ủy Anh Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU, ngày 5/7/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. 
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong 5 năm qua, các đảng bộ, chi bộ cơ sở trên địa bàn huyện Anh Sơn đã quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 13 đến toàn thể cán bộ, đảng viên; đồng thời ban hành nghị quyết, đề án, kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện. Từ đó, chất lượng sinh hoạt chi bộ đã được nâng lên. Các chi bộ đã duy trì nền nếp, chế độ sinh hoạt theo quy định; thực hiện đầy đủ các nội dung, chương trình sinh hoạt.

Các cấp ủy đảng đã tập trung củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, tạo chuyển biến rõ nét về chất lượng các loại hình tổ chức đảng. Việc phát huy dân chủ trong sinh hoạt chi bộ cũng được chú trọng, tạo không khí cởi mở, thân thiện, gần gũi, không có biểu hiện mất đoàn kết nội bộ.

a
Đồng chí Nguyễn Hữu Sáng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại hội nghị.

Từ năm 2017 đến nay, Đảng bộ huyện đã tạo nguồn và kết nạp được 514 quần chúng vào Đảng, bình quân hàng năm kết nạp trên 100 đảng viên. Việc phân công cấp ủy, cán bộ theo dõi cơ sở và định kỳ tham dự sinh hoạt chi bộ được thực hiện nghiêm túc. Công tác kiện toàn, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ chi ủy viên, bí thư chi bộ được thực hiện tốt. Công tác chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện nền nếp, nội dung sinh hoạt, chất lượng sinh hoạt được tăng cường.

trao tặng bằng khen của BTV tỉnh ủy cho 1 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện NQ trung ương 5 khóa X về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của đảng đối với hệ thống chính trị
Trao Bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho 1 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa X về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của đảng đối với hệ thống chính trị.
 
Trao Bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện NQ 09 ngày 13/3/2012 của BCH Đảng bộ tỉnh về nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng giai đoạn 2011- 2015.

Hội nghị đã trao tặng bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho 1 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa X về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của đảng đối với hệ thống chính trị; Bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho 1 tập thể, 1 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết 09 ngày 13/3/2012 của BCH Đảng bộ tỉnh về nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng giai đoạn 2011- 2015.

 
Trao giấy khen của BTV Huyện ủy cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 13 của BTV Tỉnh ủy.

BTV Huyện ủy tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 5 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 13 của BTV Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Trao tặng bằng khen của Tổng giám đốc BHXH Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Hữu Sáng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết 21 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT.

Trao Bằng khen của Tổng giám đốc BHXH Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Hữu Sáng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Cũng nhân dịp này, hội nghị đã trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 10 tập thể, 11 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

 
Trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện